หงส์ประกบไลป์ซิก สิงห์ฉะแอตเลติโก แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม


เพิ่มเพื่อน    

ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เจองานไม่เบา ในเกมรอบ 16 ทีม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อจับสลากประกบคู่น็อคเอาท์กับ ไลป์ซิก กับ แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหมือนจะโชคดี เจอ มึนเช่นกลัดบัค ส่วน บาร์เซโลน่า ชนกับ ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง
    ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปรากฎว่า เชลซี ดูจะเจองานหนักสุดในบรรดา 3 ทีมจากพรีเมียร์ลีก ที่เข้ารอบมาได้ เมื่อคู่แข่งในรอบต่อไป คือ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล เจอทีมแข็งเหมือนกัน คือ ไลป์ซิก แต่ก็ไม่น่าจะยากเกินที่จะผ่านไปได้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับเจอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันก็มีความเป็นไปได้มาก
    และคู่ที่จะเป็นที่จับตามองมากสุด คือการมาพบกันของ บาร์เซโลน่า กับ เปแอสเช สองทีมเจ้าบุญทุ่มต่างลีก แต่เปแอสเช ที่เข้าถึงนัดชิงได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีประสบการณ์ไม่ดีนักในการเจอกับ บาร์ซ่า มีโอกาสที่จะล้างตาเมื่อยักษ์ใหญ่ลาลีกากำลังอยู่ในช่วงขาลง
    สรุปผลการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มีดังนี้ (ทีมหน้าเจ้าบ้านในเลกแรก) มึนเช่นกลัดบัค พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลาซิโอ พบ บาเยิร์น มิวนิค, แอตเลติโก มาดริด พบ เชลซี, ไลป์ซิก พบ ลิเวอร์พูล, ปอร์โต้ พบ ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า พบ ปารีส แซงต์-แฌร์แม็ง, เซบีญา พบ ดอร์ทมุนด์ และ อตาลันต้า พบ เรอัล มาดริด
    โดยเลกแรกเตะอังคาร 16 และ พุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2021 และ 23 และ 24 กุมภาพันธ์ ส่วนเลกสอง เตะ 9,10,16, 17 มีนาคม
    ในส่วนของฟุตบอล ยูโรป้า ลีก มีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายเช่นเดียวกัน รายการนี้มีทีมจาอังกฤษ 4 ทีม ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม, อาร์เซนอล และ เลสเตอร์ โดยผลประกบคู่ดังนี้ (ทีมหน้าเจ้าบ้านในเลกแรก)
    โวล์ฟสบวร์ก พบ ท็อตแน่ม, ดินาโม เคียฟ พบ คลับ บรุช, เรอัล โซเซียดัด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เบนฟิกา พบ อาร์เซนอล, เซอร์เวนา พบ เอซี มิลาน, รอยัล แอนท์เวิร์ป พบ เรนเจอร์ส, สลาเวีย ปร๊าก พบ เลสเตอร์, ซัลซ์บวร์ก พบ บียาร์เรอัล, บรากา พบ โรม่า, คราสโนดาร์ พบ จีเอ็นเค ดินาโม, ยัง บอยส์ พบ เลเวอร์คูเซ่น, โมลด์ พบ ฮอฟเฟนไฮมืล กรานาดา พบ นาโปลี, มัคคาบี เทล อาวีฟ พบ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์, ลีลล์ พบ อาแจ็กซ์, โอลิมเปียกอส พบ พีเอสวี
    โดย รอบ 32 ทีม เลกแรก เตะพฤหัสฯที่ 18 กุมภาพันธ์ และ เลกสอง เตะ 25 กุมภาพันธ์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"