'ธรรมนัส'ไม่กลัวฝ่ายค้านจองกฐินซักฟอก ขู่สวนกลับบ้างจะหนาว!


เพิ่มเพื่อน    

15 ธ.ค.63- ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์กรณี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ไม่มีเรื่องใหม่ เป็นเรื่องเดิม ส่วนที่มีการคาดกันว่าจะอภิปรายเรื่องที่ดิน ส.ป.ก.ว่าเอื้อประโยชน์นายทุนนั้น ตนพร้อมทุกเรื่อง เรามาสู่เวทีการเมืองแล้วจะไปกลัวอะไรกับการอภิปราย 

อย่างไรก็ตามไม่ทราบเหตุใดจึงเป็นเป้านิ่งทุกครั้งที่มีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ซึ่งแล้วแต่คนจะคิด และไม่ได้ใส่ใจเรื่องพวกนี้ เราลงพื้นที่ เราเห็นความเดือดร้อนของประชาชน และตั้งมั่นเสมอว่าเข้ามาเพื่อทำงานให้บ้านเมือง และแก้ปัญหาให้กับประชาชน แต่ถ้าเล่นการเมืองโดยไม่ทำการเมืองก็ไปไม่ได้ 

 “ขอบคุณที่ให้ความใส่ใจ ผมไม่ต้องเตรียมตัวอะไร เราทำงาน คนที่จะอภิปรายผมนั้นต้องพิจารณาตัวเอง เดี๋ยวผมสวนกลับบ้างจะหนาว ส่วนเรื่องคดีเก่าๆนั้น ได้เข้าสู่กระบวนยุติธรรมไปแล้ว มันไม่ต้องพูดต้องประชาสัมพันธ์อะไร ผลงานมันชัดเจน เราไปทำงานให้ชาวบ้าน”ร.อ.ธรรมนัส กล่าว .
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"