‘น็อตโตะ’กลับมากับซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 12 ปี ‘จั๊ก ชวิน’รับหน้าที่โปรดิวเซอร์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ห่างหายจากการมีผลงานซิงเกิ้ลเดี่ยวไปนานกว่า 12 ปี สำหรับ “น็อตโตะ-พิมพ์ปวีณ์ พวงธนะสาร” อดีตศิลปินสังกัดอาร์เอส เจ้าของเพลงฮิตมากมาย  ล่าสุดทนเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงไม่ไหว กลับมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงกับซิงเกิ้ลใหม่เวลาบอกให้พอ ใจบอกให้รอ” โดยได้ “จั๊ก-ชวิน จิตสมบูรณ์” มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้

           น็อตโตะ เผยว่า "จุดเริ่มต้นของการกลับมาร้องเพลงอีกรอบ ที่มาที่ไปเลยคือมีน้องที่ออฟฟิศก็เล่น TikTok เป็นอะไรที่ยอดฮิตช่วง COVID1-19 แล้ววันนั้นน้องก็มาถ่ายน็อตโตะ  แล้วใส่เพลง“อย่าบอกว่ารัก” ปรากฎว่าประมาณเดือนกว่าๆ มีคนดูประมาณล้านกว่าวิว แล้วก็ในคอมเมนท์หลายๆคนคิดถึงเสียงร้อง อยากเห็นเรากลับมาร้องเพลงอีก บวกกับเกิดสถานการณ์ของ COVID-19 ด้วยความที่ว่าหลายปีมาแล้วที่น็อตโตะ ทำรายการท่องเที่ยว ชีวิตคือเดินทางตลอด พอวันนึงเราเดินทางไม่ได้ ผ่านไปหนึ่งเดือน สองเดือน เรายังโอเค แต่นี่คือเกือบปีแล้ว พูดตรงๆคือรู้สึกอะไรขาดหายไปเหมือนกัน ซึ่งที่ผ่านมา ในทุกๆปีช่วงตั้งแต่ ตุลาคม-ธันวาคม แทบไม่ได้อยู่เมืองไทยเลย จะเดินทางตลอด ส่วนใหญ่ก็คือถ่ายรายการที่ญี่ปุ่นพอปีนี้เราไม่ได้เดินทางญี่ปุ่น ทางการท่องเที่ยวญี่ปุ่นเกาะคิวชูก็ถามเราว่า กลับมาร้องเพลงไหมน็อตโตะ  ร้องเพลงเถอะ โปรเจคนี้ก็เลยเกิดขึ้นจริงจังค่ะ

          โดยซิงเกิ้ลนี้ “เวลาบอกให้พอ ใจบอกให้รอ” ได้ จั๊ก-ชวิน จิตสมบูรณ์ มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ที่เลือกที่จะทำเพลงด้วยกันเพราะเราเป็นญาติกัน สำหรับแนวเพลง เวลาบอกให้พอ ใจบอกให้รอ เป็นแนวเจร็อคค่ะ พี่จั๊กให้น็อตโตะเขียนเนื้อเพลงเองเลย จะได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของเราจริงๆได้เต็มๆ  อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของระยะทาง ของความคิดถึงค่ะ เชื่อว่าหลายๆคนตอนนี้ น่าจะเฝ้ารอให้ COVID-19หมดไป หลายๆคนคิดถึงการเดินทาง หลายๆคนมีเพื่อน มีพี่ หรือ มีแฟนอยู่ที่ไกลๆ เพลงนี้น่าจะเป็นตัวแทน ของความรู้สึกในคำว่า “รอ” แบบว่าเวลามันยาวนานมาก จนเราบางทีรู้สึกท้อใจ แต่ใจเรายังมั่นคง เฝ้ารอวันนั้นวันที่เราจะสามารถเจอกันได้ น็อตโตะเชื่อว่าวันนั้นจะมาถึงอีกไม่นานนี้รอให้สถานการณ์ COVID-19หมดไป

          และใน MV ก็จะเป็นภาพของประสบการณ์การเดินทางของน็อตโตะเอง ซึ่ง MV ก็ถูกถ่ายทอดโดยทีมงานรายการMake awakeทั้งหมดด้วยค่ะ คือที่บริษัทเราเป็น Production house เราก็เลยได้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของเราเต็มที่เนื้อหาก็มีสื่อเรื่องของความรักด้วย ระยะทางด้วยเหมือนเรานั่งมองความทรงจำในการเดินทางของเรา เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนถ้าคิดถึงการเดินทาง ก็ต้องเที่ยวผ่านความทรงจำเช่นกัน ก็อยากจะฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ “เวลาบอกให้พอ ใจบอกให้รอ”  แฟนเพลงสามารถติดตามชม MV ได้ทาง https://youtu.be/wz0Dmvfg1xg และอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage : Make awake คุ้มค่าตื่น Facebook : Notto Phimpawii

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"