'สวีตมัลเล็ต'วงร็อคชื่อดัง แจงแล้วหลังถูกโยงการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

          วงสวีตมัลเล็ต ออกมาชี้แจงถึงกรณีแต่งชุดคล้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัยและได้นำหุ่นพันผ้าคล้ายมนุษย์ขึ้นไปชูบนเวทีการแสดงในงานเทศกาลดนตรีบิ๊กเมาท์เทน จนเกิดดราม่าใหญ่โต มีการโยงไปเรื่องการเมืองต่างๆ นานา

          โดยก่อนหน้านี้หนึ่งในทีมงานของวงได้ออกมาโพสต์ขอความผ่านฟซบุ๊กส่วนตัวว่า”ไม่เอาสิ ไม่โยงการเมืองสิ ไปกันใหญ่และมึงก็คิดกันได้เนอะ” นอกจากนี้ก็ยังมีแชทหลุดของทีมงานออกมา ที่หลายๆ คนเข้าใจว่าทางวงแต่งตัวเชื่อมโยงคดีอุ้มหายก็ไม่เป็นความจริงๆ

          ซึ่งล่าสุดทางวงสวีตมัลเล็ตก็ได้โพสต์ชี้แจงว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงาน Big Mountain พวกเราอยากขออธิบายให้ทุกคนได้เข้าใจตามนี้ครับ ปีนี้งาน Big Mountain มีคอนเซ็ปต์ “งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล” ซึ่งในทุก ๆ ปี ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีคอนเซ็ปต์พวกเราก็จะครีเอทชุดที่จะใส่แสดงบนเวทีอยู่เป็นประจำ และปีนี้เพื่อให้เข้ากับธีมของงานและเวที Black Stage ที่เราได้ขึ้นโชว์ซึ่งเป็นธีมเทศกาลฮาโลวีน เราจึงมีไอเดียที่จะทำโชว์ให้เข้ากับธีมเวทีจึงได้คิดไอเดียชุดและอุปกรณ์ในการแสดงเป็นทีมหน่วยอาสากู้ภัย การทำโชว์ของพวกเราจึงออกมาเป็นอย่างที่ทุกคนเห็น พวกเรามีเจตนาเท่านี้จริง ๆ ครับ จึงอยากขอชี้แจงให้ทุกคนทราบ ขอบคุณทุกคนที่รับฟังและเข้าใจพวกเราครับ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Sweet Mullet


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"