สาวก 3 นิ้วเข้ามอบตัวคดีกล่าวหา 'บริษัทบุญรอดฯ' เอี่ยวแก๊สน้ำตาสลายม็อบ


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค.63 - จากเหตุการณ์ปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับม็อบราษฎร บริเวณรอบนอกรัฐสภา แยกเกียกกาย เมื่อ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความอ้างทำนองว่า "แก๊สน้ำตายิงออกมาจากที่นี่ บริษัทนี้ให้ตำรวจเข้าไปข้างในยิงแก๊สน้ำตาออกมาใส่ประชาชน" (พร้อมรูปภาพประกอบเป็นป้ายบริษัทบุญรอด บริวเวอรี่) จากนั้นบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ยืนยันว่าไม่มีบุคคลภายนอกหรือเจ้าหน้าที่รัฐใช้พื้นที่ภายในบริษัท และจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้เผยแพร่ข้อความหรือภาพตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. เพจ “ประชาชนเบียร์” ได้โพสต์รูปภาพแอดมินเพจยืนชู 3 นิ้ว หน้าสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ พร้อมกับระบุข้อความว่า “บริษัท บุญรอดฯ แจ้งหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอม กับเรา ประเด็นแก๊สน้ำตาในม็อบเกียกกาย วันที่ 17/11/63 เราเข้ารับทราบข้อกล่าวหาและรายงานตัวพิมพ์ลายนิ้วมือเป็นผู้ต้องหาในคดีถูกต้องตามกระบวนการยุติธรรมอย่างโปร่งใส ในฐานะประชาชน”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"