ลำปางสุดคึกคัก!แห่รับอุปกรณ์-หีบ-บัตรเลือกตั้งอบจ.แน่นหอประชุม


เพิ่มเพื่อน    

19 ธ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 08.00 น. ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการเขลางค์นคร ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นสถานที่แจกอุปกรณ์ หีบบัตรเลือกตั้ง และบัตรเลือกตั้งนายก และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เขต อ.เมือง จ.ลำปาง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งมี 9 เขตเลือกตั้ง ได้เดินทางมารอก่อนเวลาที่จะมีการเปิดให้เข้ารับอุปกรณ์หีบบัตร และบัตรเลือกตั้ง ในช่วงเวลา 09.00 น.

เมื่อถึงเวลาคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ที่มายืนรอ ต่างกรูเข้าไปภายในหอประชุมโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการเขลางค์นคร ซึ่งเป็นสถานที่ให้หน่วยเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 และ 2 ของพื้นที่ อ.เมือง จ.ลำปาง ได้เข้าไปรับอุปกรณ์ หีบบัตร และบัตรเลือกตั้ง จนแน่นภายในหอประชุม 

ทั้งนี้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการเขลางค์นครแห่งนี้ กำหนดให้เข้ารับได้ 2 จุด คือ หอประชุมและใต้ถุนอาคารเรียน โดยแยกจุดละ 2 เขตเลือกตั้ง ใช้เวลาตรวจนับอุปกรณ์ และบัตรเลือกตั้ง 1 ชั่วโมงเพื่อไม่ให้เกิดความแออัด จากนั้นจะให้หน่วยเลือกตั้งอีก 2 เขต ในลำดับถัดไปของพื้นที่ อ.เมืองจ.ลำปาง เข้ารับ จนทยอยครบทั้ง 9 เขตเลือกตั้งของ อ.เมือง จ.ลำปาง ที่มีมากถึง 387 หน่วยเลือกตั้ง 

สำหรับ อ.เมือง จ.ลำปาง ถือว่ามีเขต และหน่วยเลือกตั้งมากที่สุดกว่าทุกอำเภอใน จ.ลำปาง ทั้ง 13 อำเภอ โดย อ.เมือง จ.ลำปาง มี 9 เขตเลือกตั้ง มีสมาชิกสภา อบจ.ลำปาง ได้ 9 คน ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้เฉพาะในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.ลำปาง ใช้คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง รวมทั้งหมดประมาณ 5,418 คน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"