'ไอ้บอย'ยอมมอบตัวแล้ว! อ้างถูกครอบครัวแฟนเก่ากีดกันก่อนฉุดมาเคลียร์


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.63- เมื่อเวลา 14.30 น.ที่ห้องประชุม สภ.ย่อยเมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.สส.ภ.4 ควบคุมตัว นายวรวิทย์ หรือ บอย เตียวเจริญกิจอายุ 37 ปีอยู่บ้านเลขที่  333/9 ม.4 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ มาทำการสอบสวน ภายหลังจากยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น

พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 กล่าวว่า นายบอยมีการก่อเหตุ กักขัง หน่วงเหนี่ยว และมีความผิด ใน พ.ร.บ.อาวุธปืน ในพื้นที่ สน.คลองตัน และมีหมายจับด้วย รวมถึงการก่อเหตุ ลักทรัพย์ และชิงทรัพย์ ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรีอีก 2 ครั้ง มีหมายจับเช่นเดียวกัน โดยล่าสุดก่อเหตุชิงทรัพย์รถยนต์ของประชาชนในพื้นที่หมู่ที่ 12 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี  แล้วหลบหนีพร้อมอดีตแฟนสาวและตัวประกันที่เป็นเจ้าของรถอีก 2 คน ขับรถมาเรื่อยๆจนถึงพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ได้ปล่อยตัวเจ้าของรถทั้งสองคน โดยเจ้าหน้าที่ บช.ภ.4 มีการช่วยเหลือและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ภ.7 มารับตัวกลับไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะไปพบแพทย์เพราะทั้ง2 คนนั้น มีโรคประจำตัวและถูกทำร้ายร่างกาย

พล.ต.ท.ยรรยง กล่าวว่า เมื่อปล่อยตัวเจ้าของรถแล้ว นายบอยได้มีการว่าจ้างรถแท็กซี่ให้มาส่งที่รีสอร์ทในพื้นที่ บ.ดอนบม พักอยู่กับอดีตแฟนสาวที่ห้องเอ 8  กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.4 ทราบเรื่อง จึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมไว้ พร้อมประสานชุดอินทราชเข้าพื้นที่ เพื่อควบคุมตัวนายบอย แต่นายบอยไม่ปรากฏตัว และไม่ออกจากห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานภรรยาและมารดามาเกลี้ยกล่อมก็ไม่ยินยอม กระทั่ง พ.ต.ท.ไพรวัลย์ อายุวงษ์ รอง.ผกก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.4 ขอเข้าเจรจาและเกลี้ยกล่อม ประมาณ 30 นาที นายบอยจึงเดินออกจากห้องพักมามอบตัวพร้อมอาวุธปืนกล๊อกขนาด 9 มม.บรรจุกระสุนเต็มรังเพลิง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าอยู่รอบๆบริเวณดังกล่าวจึงเข้าควบคุมตัวเอาไว้ ส่วนน้องปอ หรือ นางรัตนา เตียวเจริญกิจ อดีตแฟนนั้น นั่งอยู่ในห้อง ในสภาพหิวโซ หน้าตาบวมปูด เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เข้ามารับตัว ส่งไปพบแพทย์เพื่อตรวจสภาพร่างกายที่ รพ.ขอนแก่น อย่างเร่งด่วน
 
ผบช.ภ.4  กล่าวต่ออีกว่า นายบอย ให้การรับสารภาพที่ทำไปทั้งหมด เพราะเครียดที่ถูกกดดันจากฝ่ายน้องปอ ซึ่งเคยเป็นแฟนกัน อยู่ด้วยกัน 3 ปี แต่ถูกกดดันจากฝ่ายหญิงจนต้องแยกทางกันได้ 2 ปี ไม่มีการติดต่อ กระทั่งได้ติดต่อสื่อสารกัน ทราบปัญหาจากฝ่ายหญิง และอ้างว่าด้วยความเห็นใจฝ่ายหญิงและมีเรื่องต่างๆที่ต้องเคลียร์จึงต้องฉุดตัวน้องปอมาด้วย แต่รถยนต์คันแรกถูกตำรวจไล่ติดตามจนรถเกิดอุบัติเหตุ ไม่มีรถใช้ จึงได้ก่อเหตุชิงรถยนต์กระบะจากชาวบ้าน และขับมาเรื่อยๆ กินนอนกันในรถ กระทั่งปล่อยตัวเจ้าจองรถ และหนีมาหลบซ่อนในรีสอร์ทดังกล่าว ก่อนจะมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

ขณะเดียวกัน นายบอยไม่ขอพูดรายละเอียดต่างๆผ่านสื่อมวลชน แต่บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ฝ่ายหญิงทราบดี และฝ่ายหญิงน่าจะพูดความจริงได้ดีกว่า ขอให้ไปถามความจริงจากฝ่ายหญิงเท่านั้น เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะถูกครอบครัวฝ่ายหญิงกีดกั้นและกล่าวหาแจ้งความดำเนินคดีตัวเองหลายอย่างทั้งหมดให้ไปถามทางฝ่ายผู้หญิงเองไม่ขอพูดผ่านสื่อ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังถูกควบคุมตัวนายบอยได้ร้องขอกินข้าวเพราะหิวข้าวอย่างหนัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค4 จะได้ประสานตำรวจสน.คลองตันมารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"