หนุ่มควบจักรยานยนต์กระโดดหนีตายอุตลุด ไฟลุกไหม้รถตอนติดไฟแดง


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.63- เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถจักรยานยนต์ บริเวณแยกธนาคารกรุงเทพ ถนนประโคนชัย ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และรถดับเพลิง รุดไปที่เกิดเหตุ  ทั้งนี้บริเวณกลาง 4 แยก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 4 กส 3458 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนนเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงทั้งคัน ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณดังกล่าววิ่งนำถังน้ำยาเคมีดับเพลิง เข้ามาดับเพลิงเบื้องต้น โดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถควบคุมเพลิงได้  

จากการสอบถามนายวิโรจน์ จันโชติ อายุ 49 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว กล่าวว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปงานบวชที่วัดใกล้เคียง โดยที่ออกจากบ้านก็มาแวะเติมน้ำมัน ก่อนจะขี่มาตามทางจนมาติดไฟแดงที่แยกดังกล่าว ก็มีคนตะโกนว่าไฟไหม้รถที่ตนเองขี่อยู่ ตนเองจึงรีบกระโดดออกจากรถ และมีชาวบ้านนำถังดับเพลิงมาช่วยฉีด แต่ก็ไม่ทันเพลิงได้ไหม้รถเสียหายทั้งคัน  เบื้องต้นคาดว่า หลังจากที่เติมน้ำมันมา จำนวน 100 บาท คาดว่า น้ำมันน่าจะล้นออกมาจนถูกความร้อนของท่อไอเสียจนเกิดเพลิงลุกไหม้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"