ไอ้บอยมอบตัว ปืนจี้เมีย-ชิงรถ ซมซานหนี5วัน


เพิ่มเพื่อน    


    ไอ้บอยจำนนแล้ว หลังควงปืนบุกฉุดเมียเก่าจากที่ทำงานหนีเตลิด ซิ่งรถตกถนน หันไปจี้ชิงกระบะพร้อมจับ 2 ตัวประกัน สุดท้ายไปกบดานในรีสอร์ตที่ขอนแก่น อ้างทำไปเพราะเครียดที่ถูกญาติฝ่ายหญิงกีดกันจนต้องแยกทาง เจอหลายข้อหา
    ช่วงสายวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ตำรวจชุดสืบสวน บก.สส.ภ.4 กระจายกำลังปิดล้อมรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ริมถนนเลี่ยงเมือง บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อจับกุมนายวรวิทย์ หรือบอย เตียวเจริญกิจ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาพระโขนง ที่ 721/2563 ลงวันที่ 17 ธันวาคม 2563 หลังก่อเหตุฉุด น.ส.รัตนา เตียวเจริญกิจ หรือปอ อดีตภรรยาออกจากที่ทำงานย่านพัฒนาการ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่ฝ่ายหญิงและพนักงานในบริษัท ห้ามใครยุ่งเกี่ยว จากนั้นได้พาหญิงสาวขึ้นรถเก๋งขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตัวแทนของบริษัทได้เข้าแจ้งความที่ สน.คลองตัน
    ระหว่างหลบหนี นายบอยได้ทำร้าย น.ส.รัตนาและอัดคลิปเผยแพร่ แต่ต่อมารถของนายบอยประสบอุบัติเหตุแหกโค้งใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี นายบอยจึงใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถกระบะ ทะเบียน บต-1209 สุพรรณบุรี พร้อมทั้งนำตัวนายวิม สุขสันติสุวรรณ และนางละมัย อู่อรุณ ซึ่งเป็นชาวบ้านใน อ.ด่านช้าง เป็นตัวประกัน ก่อนจะหลบหนีเข้าขอนแก่น
     พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายบอยได้ปล่อยตัวประกัน 2 คน คือ นายวิม และนางละมัยแล้ว แต่ตำรวจก็ไม่อาจผลีผลามเข้าจับกุม เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนติดตัว เกรงจะเกิดการสูญเสีย จึงต้องมีการวางแผนให้รัดกุม โดยได้ขอกำลังสนับสนุนจากหน่วยอรินทราชมาสนับสนุนในการปฏิบัติการครั้งนี้ ร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษร่วม ภ.จว.ขอนแก่น และ บช.ภ.4
    ตำรวจได้ติดต่อพ่อแม่ ญาติพี่น้องของนายบอยมาช่วยเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว รวมทั้งภรรยาคนใหม่พร้อมบุตรเดินทางมาถึงแล้ว แต่เจรจาไม่สำเร็จ     
    กระทั่งเวลา 13.50 น. นายบอยก็ยอมมอบตัว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็คุมตัวนายบอยไปสอบปากคำและเปิดแถลงข่าวที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น โดย พล.ต.ท.ยรรยง กล่าวว่า นายบอยมีความผิดฐานกักขัง หน่วงเหนี่ยว และมีความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน ในพื้นที่ สน.คลองตัน รวมถึงการก่อเหตุลักทรัพย์และชิงทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งหลังจากปล่อยตัวประกัน 2 คนแล้ว นายบอยได้ว่าจ้างรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่รีสอร์ตในพื้นที่บ้านดอนบม พักอยู่กับอดีตแฟนสาวที่ห้องเอ 8 กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.4 เข้าปิดล้อมไว้ พร้อมประสานชุดอรินทราชเข้าพื้นที่ เพื่อควบคุมตัวนายบอย แต่นายบอยไม่ปรากฏตัว และไม่ออกจากห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานภรรยาและมารดามาเกลี้ยกล่อมก็ไม่ยินยอม 
    กระทั่ง พ.ต.ท.ไพรวัลย์ อายุวงษ์ รอง ผกก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.4 ขอเข้าเจรจาและเกลี้ยกล่อม ประมาณ 30 นาที นายบอยจึงเดินออกจากห้องพักมามอบตัวพร้อมอาวุธปืนกล็อกขนาด 9 มม. บรรจุกระสุนเต็มรังเพลิง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าอยู่รอบๆ บริเวณดังกล่าวจึงเข้าควบคุมตัวเอาไว้ ส่วนน้องปอ หรือนางรัตนา เตียวเจริญกิจ อดีตแฟนนั้น นั่งอยู่ในห้อง ในสภาพหิวโซ หน้าตาบวมปูด เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้ามารับตัว ส่งไปพบแพทย์เพื่อตรวจสภาพร่างกายที่ รพ.ขอนแก่น อย่างเร่งด่วน
     ผบช.ภ.4 กล่าวว่า นายบอยให้การรับสารภาพว่าที่ทำไปทั้งหมด เพราะเครียดที่ถูกกดดันจากฝ่ายน้องปอ ซึ่งเคยเป็นแฟนกัน อยู่ด้วยกัน 3 ปี แต่ถูกกดดันจากญาติฝ่ายหญิงจนต้องแยกทางกันได้ 2 ปี ไม่มีการติดต่อ กระทั่งได้ติดต่อสื่อสารกัน ทราบปัญหาจากฝ่ายหญิง และอ้างว่าด้วยความเห็นใจฝ่ายหญิงและมีเรื่องต่างๆ ที่ต้องเคลียร์ จึงต้องฉุดตัวน้องปอมาด้วย แต่รถยนต์คันแรกถูกตำรวจไล่ติดตามจนรถเกิดอุบัติเหตุ ไม่มีรถใช้ จึงได้ก่อเหตุชิงรถยนต์กระบะจากชาวบ้าน และขับมาเรื่อยๆ กินนอนกันในรถ กระทั่งปล่อยตัวเจ้าของรถ และหนีมาหลบซ่อนในรีสอร์ตดังกล่าว ก่อนจะมอบตัวกับเจ้าหน้าที่
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังถูกควบคุมตัว นายบอยได้ร้องขอกินข้าวเพราะหิวข้าวอย่างหนัก ซึ่งตำรวจ บช.ภ.4 จะได้ส่งตัวให้ สน.คลองตันรับไปดำเนินคดี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"