คล็อปป์ยันไม่ซีเรียส"มาเน่"ฉุนถูกเปลี่ยนตัวออก


เพิ่มเพื่อน    

 

เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่ใส่ใจ ซาดิโอ มาเน่ แสดงปฏิริยาฉุนเฉียวตอนโดนเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 7-0 ที่ เซลเฮิร์ส ปาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์ ยันนักเตะก็เป็นคนธรรมดา ไม่แปลกถ้าจะแสดงอะไรออกมาแบบนั้น
    ลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มสุดยอด บุกไปถล่มทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ขาดกระจุย 7-0 เมื่อคืนวันเสาร์ จาก มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โม ซาลาห์, ทาคูมิ มินามิโนะ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พาเหรดยิงทีมปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ คาถิ่น เซลเฮิร์ส ปาร์ค
    คล็อปป์ เปลี่ยนทีมจากชุดที่ชนะ สเปอร์ส 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ โดย ส่ง ซาลาห์ ลงสนามแทน กองหน้าเซเนกัล ช่วงต้นครึ่งหลัง
    มาเน่ ตอนเดินออกจากสนาม เห็นชัดว่า ไม่พอใจอย่างมากที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 57
    แต่บอสทีม ลิเวอร์พูล ไม่ได้ใส่ใจกับเหตุการณ์นี้ ยืนยันว่าสตาร์กองหน้าชาวอียิปต์ ไม่ได้โกรธที่โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ยังไมทันเล่นได้ครบชั่วโมง
    "เขาไม่ได้โกรธ เพราะ โมลงไปเล่นแทน" คล็อปป์ กล่าว "เขาไม่พอใจ ตอนนั้นเขาดูนาฬิกา หรือดูที่ฟรีคิก ผมไม่เห็น จนหลังฟรีคิกไปแล้ว"
    คล็อปป์ เสริมว่า นักเตะของเขาไม่ใช่ทหาร และเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับพวกเขาแต่ละคนที่จะแสดงอารมฌ์บางอย่างออกมา จาการตัดสินใจบางครั้ง
    "คุณเล่นฟุตบอลแบบนี้ไม่ได้ถ้าคุณเป็นแค่ทหารที่ทำทุกสิ่งทุกอย่างตามที่นายสั่ง พวกเขาทำในสิ่งที่ผมบอก แต่เป็นบางสิ่งที่พวกเขาซึ่งเป็นมนุษย์แดสงเป็นปฏิกริยาออกมา เราคุยกันหลังเกมแล้ว และซาดิโอ ก็ไม่ได้มีปัญหา"
    ลิเวอร์พูล ชนะนัดนี้ ทำให้พวกเขาที่เพิ่งขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ทำคะแนนหนีห่างคู่แข่วก่อนเกมท้อปไฟลท์คุ่อื่นๆลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ และจะการันตีการเป็นทีมนำของตารางช่วงคริสต์มาส โดยกว่าที่ทีมของ คล็อปป์ จะกลับมาลงสนามอีกครั้งก็ต้องรอไปหนึ่งสัปดาห์ โดยนัดต่อไปเจอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ก่อนที่จะเดินทางยาวขึ้นเหนือสุดไปเจอ นิวคาสเซิล และลงใต้สุดไปเจอ เซาแธมป์ตัน ในเวลาห่างกัน 3 วันเท่านั้น
    ในส่วนของเกมเมื่อวันเสาร์ คล็อปป์ กล่าวว่า "ฒันมาจากการทำงานที่หนักของทีม เกมนี้ลิเวอร์พูลเจอเกมโต้กลับของ คริสตัล พาเลซ อยู่หลายครั้งในครึ่งแรก ซึ่งเราต้องไม่เผลอไม่พลาดกันเป็นอันขาด"
    "การจบสกอร์ของเราในครึ่งแรก เด็ดขาดมาก แม้พักครึ่งเรานำห่าง 3-0 แต่เกมยังไม่จบ แต่เราก็คอนโทรลเกมได้ และยิงประตูสวยๆได้อีกหลายลูกๆ"
    "เด็กๆของเรามีความสามารถที่จะทำแบบนี้ได้ แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นทุกสปัดาห์ วันนี้ถือว่าทุกอย่างคลิกได้อย่างลงตัว"
    ทางด้าน อาร์เซนอล ถือว่าอาการหนักมากแล้วในตอนนี้ หลังจากบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 2-1 ตอนนี้อยู่ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 แต้มเท่านั้น หลังจากเก็บไปได้แค่ 14 คะแนนจาก 14 นัด เป็นสถิติช่วงออกสตาร์ที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรนับตั้งแต่ฤดูกาล 1974-75
    อาร์เตต้า ครบรอบหนึ่งปีของการคุม อาร์เซนอล เมื่อวันอาทิตย์ แต่ผลงานกำลังสวนทางกับช่วงแรกที่เข้ามา ตอนนี้ 7 เกมติดต่อกันแล้วที่ชนะคู่แข่งไม่ได้ ซึ่ง บอสชาวสเปน ยอมรับว่า วิกฤติที่เกิดกับทีมตอนนี้ กำลังรับมือยากจนถึงขั้นแก้ไขไม่ได้
    "ผมเห็นใจผู้เล่นของผม พวกเขาแสดงให้เห็นสปิริต พวกเขาทำอย่างเต็มที่แล้ว เมื่อเราวิเคราะห์เกมต่างๆ มาร์จิ้นแค่เล็กน้อยก็จริง แต่เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงให้ได้โดยเร็วที่สุด เรพาะคุณรู้ สถานการณ์จะวิกฤติจนรับมือไม่ได้"
    "เราผิดหวังมากกับความพ่ายแพ้ ทั้งที่เราคุมเกมได้ แต่เราทำไม่ได้กับโอกาสทองหลายครั้งในเกมนี้ และเมื่อเราต้องการโชคช่วยบ้าง เราก็ยิงขนเสาอีก"
    สรุปผลบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ นิวคาสเซิล เสมอ ฟูแล่ม 1-1, เอฟเวอร์ตัน ชนะ อาร์เซนอล 2-1, เซาแธมป์ตัน แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1, คริสตัล พาเลซ แพ้ ลิเวอร์พูล 0-7

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"