ได้เวลาม็อบกลับบ้าน! 'หมอวรงค์'ยกผลเลือกอบจ.ชี้ชัดปชช.ไม่เอาแก๊งล้มเจ้า


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค. 63 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานยุทธศาสตร์กลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "#ได้เวลาม็อบกลับบ้าน ผลการเลือกตั้ง อบจ.ทั่วประเทศ ได้สะท้อนถึงความต้องการของประชาชนที่แท้จริงว่า ไม่ต้องการพวกดูหมิ่น จาบจ้วง ล้มเจ้า แม้แต่ผู้สมัครสมาชิก อบจ.ของเครือข่ายล้มเจ้า ในบางพื้นที่ที่สมัครแค่คนเดียว ยังแพ้คะแนนโหวตโน

สิ่งที่เกิดขึ้นคือคำตอบ ที่ม็อบได้รับจากประชาชนเช่นกันว่า ประชาชนทั้งประเทศยังยึดมั่น การปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่ต้องการสาธารณรัฐและคอมมิวนิสต์

ผลเลือกตั้งท้องถิ่น ที่ออกมาเช่นนี้ ม็อบน่าจะได้เวลากลับบ้านแล้ว ปล่อยให้รัฐบาลไปทำหน้าที่จัดการโควิด ดูแลทุกข์สุขของประชาชน เพื่อขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้า หลังจากที่ประเทศของเราเสียเวลากับม็อบ มานานพอสมควรแล้ว

ท้ายนี้ก่อนม็อบกลับบ้าน อยากฝากไว้นิดนึงว่า สิ่งที่แกนนำกำลังเล่นอยู่ อย่าท้าทายศรัทธาของประชาชน น้องไม่ศรัทธาเป็นเรื่องของน้อง แต่ประชาชนเขาศรัทธาของเขา ฝากไว้ว่า อย่าท้าทายศรัทธาของประชาชน".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"