"โอเล่"ชมเปาะ"สกอตต์-แดน"นำผีรัวอริเก่ายับ


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยกย่องชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถล่ม ลีดส์ 6-2 คือผลงานที่ต้องถูกจารึกลงในหน้าประวัติศาสตร์ หลังจากสามารถสำเร็จโทษคู่อริเก่าแก่ทีมนี้ได้อย่างถล่มทลายในเกมที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอาทิตย์
    เกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 ของสองทีมคู่อริลุ้นแชมป์ในพรีเมียร์ลีก และทีมของ โซลค์ชาร์ ที่มักเล่นแย่ในบ้าน ก็สามารถระเบิดฟอร์มสะกดคู่แข่งได้ตั้งแต่นาทีแรก
    สกอตต์ แม็คทอมินาย ทำไป 2 ประตู ภายใน 3 นาทีแรก ช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทเกมนี้ได้อย่างเหนือความคาดหมาย นอกนั้นเป็นผลงานของ บรูโน่ เฟร์นานเดซ น.20, 70 (จุดโทษ), วิคเตอร์ ลินเดลอฟ น.37 และ แดน เจมส์ น.66 ขณะที่ ทีมเยือน ได้จาก เลียม คูเปอร์ น. 42 และ สจ๊วร์ต ดัลลัส น.73 ขณะที่สกอร์ 6-2 ยังเป็นสถิติชนะด้วยสกอร์สูงสุดนับตั้งแต่ยุคของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
    หลังจากที่ทีมทำผลงานได้แบบผีเข้าผีออกมาหลายสัปดาห์ ผลการแรข่งขันที่ออกมาในนัดนี้ช่วยทำให้เกิดความคิดที่เป็นบวกว่า ทีปีศาจแดงจะสามารถเบียดเข้าไปติดกลุ่มท็อปของตารางได้"
    "มันช่างสุดยอดมากตั้งจากนาทีแรก เรามีแผนที่จะจัดการทีมคู่แข่งตรียมไว้แล้ว เราจะดันขึ้นหน้าเมื่อได้บอล และ สกอตต์ แม็คทอมินาย ก็มาทำได้ 2 ประตูใน 3 นาทีแรกเท่านั้น"
    "เราค้นพบวิธีที่จะกระตุ้นพวกเขาให้เดนิหน้าบุก แค่จินตนาการว่ามีกองเชียร์ 75,000 คน ในสนาม ผลการแข่งขันนัดนี้ควรต้องได้รับการจารึกลงหน้าประวัติศาสตร์ ในฐานะการเล่นที่สุดยอดมากที่สุดนัดหนึ่งในการเจอกับ ลีดส์"
    "ผมสนุกกับเกมนี้มาก ไม่ว่าสกอร์จะเป็นอย่างไร แต่สำคัญคือพวกเขามีทัศนคติ หรือสไตล์บางอย่าง"
    แม้จะมีคนแหย่ว่าเล่นได้ขนาดนี้ ฤดูกาลนี้จะมีลุ้นแชมป์หรือไม่ โซลค์ชาร์า ยังขอให้โฟกัสแค่เป้าหมายระยะสั้น
    "เรายังมาไม่ทันจะถึงครึ่งทาง อันดับในลีก ยังไม่ใช่สิ่งที่เราต้องไปสนใจนัก เราดูแค่พัฒนาการของทีม"
    "ตอนนี้เรากำลังเล่นได้ฟิตขึ้นและแข็แกร่งขึ้น แฟนๆของเราต้องการได้เห็นผลการแข่งขันแบบนี้"
    หนึ่งในผู้เล่นสำคัญคือ แม็คทอมินาย ที่ยิง 2 ประตูของตัเองในซีซั่นนนี้ ใเป็นการออกสตาร์ทที่ช่วยให้ทีมขึ้นนำได้ไวราวฟ้าผ่า"
    "สกอตต์ เคยเล่นเป็นกองหน้ามาก่อนตอนยังเด็ก" โซลค์ชาร์ กล่าว "เขาคือมอนสเตอร์ เขาเก็บลูฏกลางอากาศได้ เขาแท็คเกิลไม่เป็นรองใคร เขาแข็งแกร่งมาก แต่ก็เคลื่อนไหวได้เร็วอีกด้วย"
    "เขาแค่วิ่งเข้าสู่พื้นที่ที่เราหวังว่าเขาจะเข้าไปยังจุดนัดพบ และมันเป็นการประสานงานที่ยอดยเยี่ยมจากผู้เล่นคนอื่นๆในการสร้างพื้นที่และจบสกอร์ได้อย่างสวยงาม"
    โซลค์ชาร์ ยังกล่าวชม แดน เจมส์ ผู้เล่นทางริมเส้น สำหรับการอดทน และคว้าโอกาสได้เมื่อมาถึง    
    "ประตูนี้จะช่วยสร้างความมี่นใจให้กับแดน เจมส์ ได้อย่างมาก เขาอดทนรอโอกาสมานาน แต่ก็ทำการบ้านอย่างหนักในการซ้อม ที่สำคัญเขายังฟิตอยู่เสมอ ผมดีใจมากจริงๆที่ได้เขามาอยู่ในมทีม"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"