แร็ปเปอร์สาว‘มิลลิ’นำทีมมอบกล่องของขวัญ ส่งท้ายปลายปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          คณะดนตรีเอแบค (ABAC School of Music) ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงเวลาที่ยากๆ นี้ไปด้วยกัน ด้วยการส่งความสุขผ่านบทเพลงที่เป็นดั่งของขวัญส่งมอบให้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ด้วยเสียงร้องของสาวๆในคณะทั้ง 5 คน นำทีมโดย MILLI (มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล) แร็ปเปอร์สาวที่มาแรงที่สุดในคณะนี้ ที่อยากจะบอกกับทุกคนว่า “คริสต์มาสนี้ไม่จำเป็นต้องมีซานต้า ขอแค่มีกันและกันก็พอแล้วน กับเพลง กล่องของขวัญ(Christmas no Santa)

          ซิงเกิ้ลใหม่จากคณะดนตรีเอแบค (ABAC School of Music) ร่วมด้วยกับองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (AUSO) นี้เป็นเพลงสนุกสนานสไตล์ festive เหมาะสำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าที่มีทำนองอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข ให้บทเพลงนี้เป็นดั่งของขวัญแก่ทุกคน ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้างกัน โดยเฉพาะวิกฤตในปีนี้ที่พวกเราทุกคนเผชิญร่วมกัน หากเราร่วมมือกันแล้ว เราต้องผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน

          ในด้านการประพันธ์บทเพลง ได้รับเกียรติจากอาจารย์คณะดนตรีฯ อย่างอาจารย์แอ้ม- อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และอาจารย์ก๊อป-ธานี วงศ์นิวัติขจร สุดยอดนักแต่งเพลงแห่งยุค เป็นผู้แต่งทำนองและคำร้องให้กับบทเพลงนี้ โดยมีสาวๆนักศึกษาคณะดนตรีทั้ง 5 คนเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง ได้แก่ ดนุภา คณาธีรกุล (MILLI), กุลนันท์ เกื้อโกมลเดช (Dyna), ธัญธร นันทเสน (PomPom), ยลรดี คุ้มกนกกานต์ (Nadia) และ ศุภนิจ นาวาศุภพานิช (Angie)

          โดยมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ได้ถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ซึ่งได้ผู้กำกับไฟแรง MANGTO และได้ ศวิชญ์ สุวรรณกุล ผู้บริหารค่ายเพลงดังอย่าง YUPP! มาช่วยอำนวยการผลิตงานศิลป์ เพื่อส่งต่อของขวัญชิ้นนี้ให้กับทุกคน
“แค่เธอเปิดกล่องของขวัญ
เธอจะเห็นมันด้วยตา

แต่ความหมายที่มันมากมายกว่า…ต้องมองด้วยหัวใจ

สิ่งเล็กๆที่ให้ไปนั้น นั้นแทนถ้อยคำตั้งมากมาย

WE WISH YOU ALL THE HAPPINESS”

 

 

 

 

 

 

 

 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"