วุ่น!โรงเรียนในหาดใหญ่ปิดเรียนด่วน1แห่งหลังพบนักเรียนเสี่ยงสัมผัสผู้ป่วยโควิดจากกระบี่


เพิ่มเพื่อน    


25 ธ.ค.63 -โรงเรียนคุณธรรมวิทยา ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ประกาศหยุดเรียนด่วนทันทีในวันนี้และแจ้งให้ผู้ปกครองไปรับนักเรียนกลับทันทีหลังมีนักเรียน 1 คนมีความเสี่ยงสัมผัสผู้ป่วยโควิดจาก จ.กระบี่ และหยุดยาวไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม และขอให้ผู้ปกครองเฝ้าสังเกตระวังอาการของนักเรียน ถ้ามีอาการให้แจ้งกับครูประจำชั้นเป็นระยะ     

ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่พบผู้ป่วยโควิดยืนยันแล้ว 1 ราย ซึ่งไปร่วมงานบิ๊กไบค์ที่เกาะลันตาจ.กระบี่      ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้(25ธ.ค.) ทางโรงเรียนคุณธรรมวิทยา ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ต้องประกาศปิดการเรียนการสอนด่วนทันที เนื่องจากมีนักเรียน 1 คนมีความเสี่ยงสัมผัสกับผู้ป่วย จ.กระบี่ และให้ผู้ปกครองมารับนักเรียนกลับโดยด่วน

หลังจากที่ทางโรงเรียนได้รับการประสานจากผู้ปกครองนักเรียนว่ามีนักเรียน 1 คน มีความเสี่ยงสัมผัสกับผู้ป่วย จ.กระบี่ และนักเรียนคนนี้กำลังไปเข้ารับการตรวจโควิดในวันนี้   เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ทางโรงเรียนคุณธรรมวิทยา จึงได้ประกาศปิดทำการเรียนการสอนตั้งแต่วันนี้(25ธ.ค.)ไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม เพื่อทำความสะอาดโรงเรียนตามมาตรฐานการป้องกันของกระทรวงสาธารณสุข และหากทราบผลการตรวจของนักเรียนคนนี้ทางโรงเรียนก็จะแจ้งให้ผู้ปกครองทราบทันที

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"