เกณฑ์สำคัญของชะตาเมืองปี 2564


เพิ่มเพื่อน    

 

ภาค 3 เกณฑ์เบ็ดเตล็ด-เกณฑ์เริ่มฉีดวัคซีนและโชคทางสาธารณสุข-อุบัติเหตุหลากหลาย ฟืนไฟแรง-เมืองเสียของรัก-ได้ลาภที่ไม่อยากได้-น้ำมาก

                พระมฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษ ตลอดปี 2564 (มีเดินผิดปกติ)

                พระราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีพฤษภ ตลอดปี 2564

                พระพฤหัสบดีจร (5) เดินอยู่ในราศีมังกรต้นปี-9 พฤศจิกายน 2564 (มีเดินผิดปกติข้าราศีระหว่างมังกร-กุมภ์-มังกร)

                ย้ายเข้าไปเดินในราศีกุมภ์ระหว่าง 9 พฤศจิกายน 2564-สิ้นปี 2564

                พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีมังกรตลอดปี 2564 (มีเดินผิดปกติ)

                ทักษาเดิมเมืองตกภูมิอาทิตย์

                ทักษาจรเมืองตกภูมิเสาร์ ระหว่าง 21 เมษายน 2564-21 เมษายน 2565

 

เหตุการณ์สำคัญอื่นๆ ที่คาดว่าจะเกิดในเมืองปี 2564

                1.ตลอดทั้งปีประชาชนโดยทั่วไปส่วนใหญ่มีเคราะห์-หนี้สิน-เจ็บไข้ได้ป่วยที่ต้องดูแลช่วยเหลือกันเป็นระยะๆ เพียงแต่จะกลุ่มไหน-อย่างไร-เมื่อใดเท่านั้น (พระเสาร์จร 7 เล็งพระจันทร์ดวงเดิม) หมดเรื่องนี้ก็จะมีเรื่องใหม่ตามมาทั้งปี

            2.ตั้งแต่วันเกิดเมือง 21 เมษายน 2564-สิ้นปี ภัยในเมืองจะเกิดหลายชนิด-คนในเมืองโดยเฉพาะคณะรัฐมนตรีและฝ่ายรัฐบาลต้องระวังคำพูดควรจะปากหนักๆ เข้าไว้

            คำทำนายนี้มาจากเกณฑ์ทักษาจรเมืองอายุเต็ม 239 ย่างเข้า 240 ปี ตกภูมิเสาร์ ถ้าเป็นคน มีคำทำนายอาการที่จะเกิดในระยะนั้นคือ ..ตกหรดีโสรา เกรงภยาหลากๆ ประหยัดปากจงหนัก

            3.เกณฑ์รับมือและสิ้นสุดภัยโรคระบาดใหญ่โควิด-19 รอบนี้ หลังจากต่อสู้-ตะลุมบอนกับการระบาดของโรคโควิด-19 รอบใหม่ทั้งจากท่าขี้เหล็กเอฟเฟ็กต์-ตามด้วยตลาดกุ้งกลาง-สมุทรสาครเอฟเฟ็กต์ที่ปรากฏการณ์หลังนี้เริ่มตั้งแต่กลางธันวาคม 2563 เป็นต้นมานั้น ระบบสาธารณสุขของเมืองคงจะไล่แก้ไขปัญหาตามตะครุบตัวกันจ้าละหวั่น สำคัญคือช่วยทำให้คนไทยตื่นตัว-เดือดร้อน-วิตกจริตไปด้วยอีกรอบตามเกณฑ์ดวงเมืองที่ตลอดทั้งปีใหม่นี้ประชาชนเองคงมีปัญหาให้รัฐบาลแบกภาระหนักดูแลเป็นระยะๆ (พระเสาร์จร 7 เล็งพระจันทร์ดวงเดิม ๒)

            3.1 ตั้งแต่ประมาณ 27 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป เริ่มหายใจหายคอได้ (พระราหูจร 8 กับพระอังคารจร 3 ยุติการตรึงกัน และยุติการช่วยกันบีบลัคนาเมือง (ในทางราศี) แต่จะมีควันหลงประปราย

            3.2 ครั้นตั้งแต่ประมาณ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไปคาดว่าเมืองจะเริ่มกระบวนการได้-ฉีดวัคซีนล็อตแรก

            3.3 ระหว่างประมาณ 29 มีนาคม-27 กันยายน 2564 โชคชัยทางด้านสาธารณสุขของเมือง จะประกาศศักดาอีกครั้งในระดับ... จะฟุ้งเฟื่องคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย... (ระหว่างนี้อาจจะมีการทบทวนกระบวนการป้องกัน-รักษา)

            และอีกช่วงคือ ระหว่าง 9 พฤศจิกายน-สิ้นปี 2564 (ต่อเนื่องถึงปลายปี 2565)

            สรุปง่ายๆ คือ วิกฤติจากโควิด-19 ครั้งนี้ไทยน่าจะสร้างชื่อเสียงในด้านฮับทางสุขภาพได้ตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งเป็นไปตามวาสนาเดิมของเมือง คือ เมื่อมีวิกฤติ จะมีโอกาสดีๆ ตามมา

                4.โชคชัยของเมือง (พฤหัสบดีจรเข้าภพลาภะ+พระศุกร์ศรีจร)

                4.1 ประมาณ 29 มีนาคม-27 กันยายน 2564 และตั้งแต่ 9 พฤศจิกายน 2564-สิ้นปี โชคชัยที่จะเกิดกับเมือง นอกจากด้านสาธารณสุขแล้ว ยังจะมีเรื่องอื่นๆ อีก เช่น การศึกษา-ศาสนา หรือสถานที่สำคัญที่จะเป็นศูนย์รวมจิตวิญญาณของประชาชน-การเดินเรือ-โครงการขนาดใหญ่ที่ต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก ที่จะต้องตัดสินใจร่วมลงทุนระหว่างรัฐบาลและเอกชน จับตาไปที่อีอีซี และแลนด์บริดจ์ภาคใต้-ยางพารา-สินค้าพวกน้ำมันทั้งหลาย เช่น ปาล์มหรือมะพร้าว-สินค้าหรือธุรกิจเกี่ยวกับยาหรือเวชภัณฑ์หรือสุขภาพอนามัย-ธุรกิจรักษาพยาบาลหรือโรงพยาบาล ฯลฯ

            4.2 และตั้งแต่วันเกิดเมือง วันที่ 21 เมษายน 2564-สิ้นปี ธุรกิจอีกกลุ่มที่น่าจับตามอง เช่น ธุรกิจแต่งงาน-จับคู่ธุรกิจ รวมทั้งเรื่องความงาม-เสริมสวย-เครื่องสำอาง-เครื่องหอม-เพชรพลอย-บันเทิง-ละคร-ตลาดหุ้น โดยคาดว่าตลาดหุ้นมีโอกาสทำสถิติใหม่อะไรสักด้าน (พระศุกร์เป็นศรีจร)

            5.เกณฑ์อุบัติเหตุใหญ่-และเน้นไปที่อุบัติเหตุใหญ่จากไฟแรงต่อเนื่องเป็นที่น่าหวาดเสียวตั้งแต่ต้นปี-ปลายปี 2564 เพียงแต่จะเมื่อใด-ที่ไหน-เกิดกับใครเท่านั้น (เกณฑ์ภัยหลายด้านและเกณฑ์พระเสาร์จร 7 เดินอยู่ในภพที่สิบของเมือง...ให้เกรงไฟ....)

                เก็บข้อมูลจากปูมโหรมาเห็นตัวอย่างในอดีต เช่น รถบรรทุกแก๊ปพลิกคว่ำที่ท้ายเหมือง พังงาตาย207คน-ไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีของการท่าเรือฯ ที่คลองเตย-เรือโดยสารระหว่างศรีราชากับเกาะสีชังถูกเรือบรรทุกน้ำมันชนตาย 119 คน-เลาด้าแอร์ระเบิดกลางอากาศตกที่อุทยานแห่งชาติพุเตย สุพรรรณบุรี ตาย 223 คน-เครื่องบินการบินไทยเที่ยวบิน 311 ชนภูเขาที่เนปาลตาย 113 คน ฯลฯ

            6.แม้ไฟจะแรง แต่ปี 2564 ฝน และทางโหร น้ำจะมากกว่าเกณฑ์ปกติ โดยฤดูฝนจะมาเร็วตั้งแต่ประมาณกลางเดือนพฤษภาคม 2564 หากไม่นับรวมร่องฝนในช่วงฤดูฝนตามปกติแล้วคาดว่าไทยจะได้อิทธิพลจากพายุประมาณไม่ต่ำกว่า 4 ลูก

            ส่วนเรื่องน้ำท่วมนั้นคาดว่าจะเป็นการ ท่วมมากกว่าปกติเป็นพื้นที่ๆ พอให้ทนทุกข์และรับมือได้ เพียงแต่ ยังไม่มีเกณฑ์ท่วมใหญ่มากๆ

            7.เกณฑ์เมืองเสียของรักจนประชาชนเศร้าโศกเสียใจ ระเริ่มประมาณวันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2564 เป็นต้นไป-สิ้นปี (ทักษาเมืองตกภูมิเสาร์ ถ้าเป็นคนจะ.. เสียของรักใหญ่ยุ่ง...) โดยบรรดาเหล่าศิลปิน-ดารา-นักร้อง--หญิงงามระดับนางพญา-นักเศรษฐกิจสำคัญๆ ทั้งหลายที่ชะตาตกจะอยู่ในกลุ่มแพ้ภัย (พระเสาร์จรถึงพระศุกร์ดวงเดิม)

            8.เกณฑ์เมืองได้ลาภที่ไม่ควรได้ หรือไม่อยากได้ เริ่มตั้งแต่ประมาณวันคล้ายวันเกิดดวงเมือง 21 เมษายน 2564-สิ้นปี เช่น ในอดีตเครื่องบินต่างชาติ (อียิปต์แอร์) มาตกใส่โรงงานที่รังสิต คนตายไปหลายคน (ทักษาเมืองตกภูมิเสาร์...หินลาภาจักได้..เช่น ถ้าเป็นดวงคนจะได้เนื้องอกหรือมะเร็ง)

            9.ตั้งแต่วันเกิดเมือง วันที่ 21 เมษายน 2564 เป็นต้นไป-สิ้นปี เหมาะสำหรับการเจรจาสันติภาพ สามัคคี

            โชคดี-มีความสุขปีใหม่ 2564 ทุกๆ ท่าน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"