'อนุทิน'ยกทีมคุณหมอไปท่าเรือรับลมมหาชัยโชว์กินกุ้งสร้างความเชื่อมั่นปชช.


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค.63-นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญ อธิบดีกรมอนามัย นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เดินทางมายังท่าเรือรับลมมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกันตรวจดูวิธีการในการประกอบอาหารทะเลให้ถูกสุขลักษณะเป็นไปตามหลักของสุขาภิบาลอาหาร

นายรัชตพล มีลาภ นักวิชาการชำนาญการสาธารณสุข สมุทรสาคร อธิบายถึงขั้นตอนพร้อมกับสาธิตวิธีการปรุงอาหารวัตถุดิบสดใหม่จากทะเล อาทิ กุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก โดยเฉพาะเมนูข้าวผัดหมอหนู โดยนายอนุทินโชว์ลีลาการควงตะหลิว และกระทะแบบพ่อครัวมืออาชีพ รวมทั้งทำต้มยำกุ้ง อาหารไทยที่สร้างชื่อให้คนทั่วโลกต่างรู้จักเป็นอย่างดี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายอนุทิน พร้อมคณะได้โชว์การกินกุ้ง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจว่าอาหารทะเลที่จังหวัดสมุทรสาครที่เป็นแหล่งอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ สามารถกินได้ด้วยวิธีปรุงสุกและปลอดภัย 100% โดยเน้นย้ำว่าอาหารทะเล ปรุงสุก กินได้ ปลอดภัย ไร้โควิด-19


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"