พท.ได้ทีโหนฉายาสื่อทำเนียบฯตั้งขยี้รัฐบาล บี้ประเมินตัวเองเร่งปรับปรุงแก้ไข


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค. 63 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีสื่อมวลชนตั้งฉายารัฐบาลว่า “VERY กู้” ว่า ภาพสะท้อนของสื่อมวลชนคือคำอธิบายของประชาชนที่แท่จริงแม่นยำเชื่อถือได้มากกว่าโพลอวยรัฐบาล ฉายาที่ตั้งเหมาะสมทุกฉายา ถ้าทำงานดีฉายาคงไม่ออกมาแย่ขนาดนี้ “VERY กู้” ความจริงไม่ใช่เพิ่งมากู้จากโควิด แต่รัฐบาลกู้มาตั้งแต่ต้น 7 ปี กู้ไป 20 ล้านล้าน ต้องใช้เวลา 90 ปี ถึงจะใช้หนี้หมด ฉายารัฐบาลไม่มีตรงไหนบวกมีแต่ติดลบเข้าเนื้อ 

"ดูรวมๆ แล้วถือว่าสาหัสมากถ้ารัฐบาลไม่ท้อไม่เขินเลยแสดงว่ามีภูมิต้านทานสูงผิดปกติ หลายฉายาเห็นถึงเครดิตที่ตกต่ำลงชัดเจน เช่น นายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ แต่ก่อนเคยได้รับเกียรติเป็น “เนติบริกร” ต่อมาเป็น “ศรีธนญชัยลอดช่อง” จนมาถึง “ไฮเตอร์เซอร์วิท” ไม่เหลือเกียรติภูมิอะไรให้ภาคภูมิใจแล้ว ดังนั้นแทนที่รัฐบาลจะโกรธคนตั้งฉายา แต่ควรวางใจเป็นกลางแล้วหันหลับมาประเมินการทำงานของตัวเอง และเร่งปรับปรุงแก้ไขก่อนที่จะไม่เหลือหน้าที่ให้ได้ทำ" รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"