'บิ๊กปั๊ด'มอบ'ผบช.ภ.2'สั่งเด้ง4 เสือโรงพักระยองเซ่นบ่อนพนันโควิด


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.63-พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีพบบ่อนใน จ.ระยอง ต้นเหตุแพร่เชื้อโควิด-19 ภายหลังลงนามคำสั่งให้พล.ต.ต.ปภัชเดช เกตุพันธ์ ผบก.ภ.จ.ระยอง มาปฏิบัติราชการที่ศปก.ตร. โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิมว่า ในส่วนตำรวจ สภ.เมืองระยอง มอบหมายให้พล.ต.ท.วีระ จิระวีระ ผบช.ภ.2 เป็นผู้พิจารณาปรับย้าย คงจะย้ายเพียง 4 เสือโรงพักเท่านั้น เพราะทราบว่ามีผู้ที่เพิ่งมาดำรงตำแหน่งใหม่ คือ ผกก.โรงพัก และผกก.สืบจังหวัด ซึ่งต้องให้ความเป็นธรรมกับเขา 

"อยากฝากทุกพื้นที่ต้องเข้มงวด จะปล่อยปะละเลยแบบนี้ไม่ได้ ใครทำผิดต้องถูกลงโทษ เพราะมีผลกระทบต่อคนทั้งประเทศ ตำรวจด้วยกันต้องดูแลให้อยู่ในระเบียบวินัย หากทำผิดก็ต้องถูกลงโทษ ผมไม่เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นใคร ผมพยายามจะเข้าใจ แต่ไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมยังเป็นแบบนี้กันอยู่ ฝากไปถึงข้าราชการตำรวจอยู่ด้วยกันขอให้ตั้งใจช่วยกัน ทางนายกรัฐมนตรีก็ร้อนใจ ที่สำคัญสังคมคาดหวังกับเรา เราต้องทำตัวให้สมกับที่เขาคาดหวัง อย่าปล่อยปละละเลย" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"