เจตนาสกปรก'โตโต้'อ้างเสียใจ!ไม่ได้รับเสด็จฯที่วงเวียนใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.63- นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ แกนนำกลุ่มราษฎร หัวหน้ากลุ่มการ์ดอาสา we volunteer หรือ wevo โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าวันนี้มี 2 ประเด็นจะชวนคุยกับพี่น้องประชาชนครับ ประเด็นแรกคือ กรณีที่ทางตำรวจได้ ออกมาแถลงโดยผ่านแฟนเพจ สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ส่งคนไปข่มขู่เจ้าของฟาร์มกุ้ง และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตามที่ผมได้นำเสนอไป ตำรวจแต่ยอมรับว่าได้ให้คนไปติดต่อจริงเพื่อการแนะนำว่า “ห้ามไปขายอีก” ตำรวจพยายามบอกว่าเขาไม่ได้ข่มขู่เขาแค่แนะนำ  ..... -.- ครับ แนะนำก็แนะนำ ผมคงไร้เดียงสา และประชาชนคงไม่ทันเข้าใจความหวังดีของผู้พิทักษ์สันติราช  

ผมถึงว่า ทำไมบ่อนจึงกลายเป็นโกดังไปได้ เพราะตำรวจไม่เคยพูดความจริงต่อสาธารณะ ผมอยากให้คุณตำรวจ หรือพี่ๆตำรวจของผม รักษาเกียรติของท่านไว้ อย่านำเกียรติและศักดิ์ศรีของท่านและองค์กรเสื่อมเสียเพียงเพราะปกป้องผู้มีอำนาจที่จิตวิปริต ขอให้เชื่อมั่นในประชาชน แล้วพวกเราจะปกป้องท่านเอง

ส่วนประเด็นที่ 2 คือ เมื่อวานช่วงบ่ายแก่ๆผม และคณะ wevo ราว40 คน ตั้งใจจะไปอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช (วงเวียนใหญ่) เพื่อรับเสด็จฯ ตามที่มีหมายกำหนดการ ด้วยระยะทางจากที่พักไปถึงวงเวียนใหญ่ห่างกันไม่มากพวกเราจึงใช้วิธีการเดินไป เมื่อถึงหน้างาน จนท ก็ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี มีการตรวจวัดอุณหภมิ ให้ล้างมือด้วยน้ำยา มีการตรวจสอบประวัติบุคคล ทุกคนในทีมผ่านเกือบหมดมีผมและคนติดตามใกล้ชิดผมอีก3 คน ประวัติไม่ผ่านจึงไม่สามารถเข้าไปในงานได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ให้เหตุผลอะไรแก่ผม มีเพียงความตื่นตระหนกของพวก จนท. ที่ทำอะไรไม่ถูกในช่วงที่ผมยืนรอคำตอบนับ10นาที ผมจึงเข้าใจได้ว่าผมไม่เหมาะกับการจะเป็น พสกนิกรของเจ้า เพราะผมถูกตีตราว่า #เป็นผู้มีมลทินมัวหมอง ไปเสียแล้ว. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"