'วิสาร'เมินฉายา'ดาวดับแห่งปี'อ้างสื่อนอกยกย่องกรีดแขนเป็นประชาธิปไตย


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.63- นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ขอขอบคุณ ผู้สื่อข่าวประจำรัฐสภา ที่ให้ฉายา ดาวดับแห่งปี ผมเคารพในมุมมอง และไม่คิดน้อยอกน้อยใจ อะไร เจตนารมณ์ที่ผมทำไปเมื่อวันที่ 27 ต.ค.มุ่งหวังที่จะกระตุกเตือนไปยังผู้นำรัฐบาลต้องตัดสินใจเข้ามาแก้ปัญหาให้ประชาชนส่วนรวม เพื่อประเทศชาติ และที่สำคัญผมไม่อยากเห็น เด็ก เยาวชน ประชาชนผู้บริสุทธิ์ ต้อง เสียชีวิต ล้มตาย อย่างในอดีตอีก แต่วิธีการอาจแปลกแยกออกไปในมุมมองของสื่อมวลชนประจำรัฐสภา เราก็เคารพการทำหน้าที่ของแต่ละฝ่าย 

ขณะเดียวกันสื่อต่างประเทศ หลายๆสำนัก ก็มีการนำเสนอข่าวนี้เช่นเดียวกัน แต่กลับสะท้อนเหตุการณ์เดียวกันไปในมุมมองของประชาธิปไตย ไม่ได้มีบทวิพากวิจารณ์เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงแต่อย่างใด ซึ่งไม่จำเป็นต้องมองเหมือนกัน ข้อสำคัญผมนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ในฐานะเป็นส.ส. ของพี่น้องประชาชนคนธรรมดา ไม่ว่าจะเคยอยู่ในตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีหรือไม่เป็นรัฐมนตรี เรื่องความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชนเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนเป็นส.ส.เสมอครับ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"