'ไมค์ ภาณุพงศ์' ซีดโดนแม่ค้าด่าลั่นกลางถนน คนระยองเดือดร้อนไม่พอหรือ! หลังชูป้ายนายกฯโง่


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.63 - ภายหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์จากกรุงเทพมหานครไปยังจังหวัดระยอง​ เพื่อลงพื้นตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทุกส่วนงานในการดูแลสถานการณ์โควิด-19 รวมทั้งตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชาวบ้าน กรณีพบการระบาดของโควิด-19 ที่ระยอง หลังยอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 148 คน ปรากฏว่า นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ แกนนำม็อบคณะราษฎร พร้อมกลุ่มเพื่อนกว่า 10 คน ได้ชูป้ายผ้าและถือพวงหรีดมาที่หน้าโรงพยาบาลระยอง เขียนข้อความไว้อาลัยนายกรัฐมนตรี เพื่อก่อกวนการลงพื้นที่ของนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.เมืองระยอง ได้หลอกนายภาณุพงศ์ว่า นายกฯจะออกประตูด้านหน้า รพ.ระยอง แต่นายกฯออกประตูด้านข้าง ทำให้นายภานุพงศ์ยืนรอเก้อ และไม่เจอกัน ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ของทางรพ.ระยอง ได้มาวัดอุณหภูมิร่างกายนายภาณุพงศ์ที่ถนนหน้ารพ. ปรากฏว่า นายภาณุพงศ์วัดอุณหภูมิได้ 37.3 องศาเซลเซียส ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ แม้แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังยืนดูแบบห่างๆ ไม่กล้าเข้าประชิดตัว

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Oel Yin โพสต์คลิปเหตุการณ์แม่ค้ารายหนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาถึงบริเวณที่นายภาณุพงศ์ยืนอยู่ แล้วลงมากระหน่ำด่าเป็นชุด โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้เขียนข้อความในโพสต์ว่า น้องไมค์ค่ะ กูว่ามึงนะโง่ซ้ำซาก โง่ดักดาน มึงก็หาแดกด้วยการประท้วงไปวันๆ อย่างอื่นมึงก็ทำมาหาแดกไม่เป็น ถ้านายกโง่ คงไม่อยู่มาได้ยาวนานตั้งหลายปี มึงทำอะไรเพื่อบ้านเมืองบ้างไหม เป็นแต่เห็บเหา ให้กูต้องคัน ต้องเกาตลอดเวลา

ทั้งนี้ แม่ค้าได้ตะโกนด่าไมค์ว่า อยากรู้จังหวัดระยองเป็นของมึงคนเดียวหรือไง เขามาช่วยแก้ไขปัญหากันเนี่ย พวกมึงยังจะตามมาประท้วงกันอีก มันจะมากเกินไปแล้ว ไอ้ไม่ทนๆ กูเนี่ยไม่ทน คนระยองเดือดร้อนไม่พอหรือไง มึงจะตามมาประท้วงกันถึงไหน ให้ฉิบหายกันไปข้างหรือเปล่า ไอ้ที่ไม่มีสมองคือ พวกมึง เขามาดูแลประชาชนให้อยู่ดี พวกมึงมาทำให้เขาเดือดร้อน มึงก็ตามมาประท้วง มึงบ้ากันหรือเปล่า เปลี่ยนชื่อเลยนะ มึงอย่าใช้ "ไมค์ ระยอง" เปลี่ยนเป็น "ไมค์ ระยำ" ก็ใช้ไปเลย มีหัวไว้คั่นหู สมองไม่มี ดูไลฟ์สดแล้วทนไม่ได้ มันใช่เวลามั้ย กูเห็นมีแต่นายกฯ มีแต่รถพระราชทานมาช่วยประชาชน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"