'สิระ' จัดหนักจัดเต็ม อดีตนายกฯ 2 พี่น้องแค่หมาเน่ากับคนโง่!


เพิ่มเพื่อน    

2 ม.ค.64 - นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ชินวัตร อดีตนายรัฐมนตรี ออกมาอวยพรปีใหม่ประชาชนคนไทยว่า ทั้ง 2 คน ไม่จำเป็นต้องสรรหาคำพูดสวยหรูมาอวยพรคนไทยหรอก เพราะถ้าอยากจะมอบของขวัญให้กับคนไทยจริงๆ เพียงแค่เอาเงินที่โกงประเทศไป กลับคืนมาช่วยประเทศในสถานการณ์โควิด คนไทยก็คงดีใจแล้ว แต่ตนเชื่อมั่นว่า ทั้ง 2 คนคงไม่กล้าทำ

นายสิระ กล่าวต่อว่า อย่างตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อย่าออกมาแนะนำอะไรให้คนไทยเลย เพราะขนาดตอนเป็นนายกฯ คนไทยเขายังตั้งฉายาให้ว่าโง่ เอาเวลาไปพัฒนาสมองของตัวเองให้ฉลาดขึ้นจะดีกว่า และที่สำคัญคนที่อยากให้รับคำอวยพรมากที่สุดคงเป็น นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในรัฐบาลของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ต้องเข้าคุกรับความผิดอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ น่าจะกลับมารับโทษและไปเยี่ยมนายบุญทรงบ้าง

“ในส่วนของนายทักษิณ ผมขอแนะนำว่า วันนี้อย่าเพิ่งไปห่วงการบริหารประเทศของใครเลยครับ นายทักษิณเอาเวลาไปดูปัญหาแตกแยกในพรรคเพื่อไทย ว่าคนของตัวเองตีกันไปถึงไหนแล้วจะดีกว่า เพราะทุกวันนี้ก็กระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง แถมยิ่งพอจะมีสิทธิโดนยุบพรรคจากที่คุณไปหาเสียงช่วย อบจ.กรรมการบริหารพรรคแต่ละคนรีบกระโดดหนี เหมือนอย่างกับจะหนีหมาเน่า”นายสิระ กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"