'แรมโบ้' แนะ 'หญิงหน่อย' หยุดตีกินทางการเมือง ยันนายกฯทำงานเชิงรุกสกัดหาโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

4 ม.ค.64 - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ผู้ก่อตั้งสถาบันสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ประชาชนไม่ได้เป็นคนทำการ์ดตกแต่รัฐบาลที่การ์ดตก รัฐบาลต้องเลิกทำผิดพลาดซ้ำซาก 

นายสุภรณ์ กล่าวว่าต้องขอขอบคุณคุณหญิงสุดารัตน์ที่มีคำแนะนำให้นายกฯและรัฐบาล  แต่ขอให้คุณหญิงสุดารัตน์ อย่ากล่าวหานายกฯ ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่านายกฯและรัฐบาลได้ทำงานอย่างหนักแค่ไหนในการแก้ไขปัญหา และตั้งแต่เกิดการระบาดอีกครั้งนายกฯได้มีนโยบายทันทีที่ต้องทำงานเชิงรุก ตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ให้กับประชาชนกลุ่มเสี่ยงโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และนำไปรักษาทันที 

นอกจากนี้รัฐบาลยังคำนึงถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจของประเทศ จึงยังไม่ประกาศล็อกดาวน์ ทั้งนี้ขอให้เข้าใจว่าการที่ประเทศต้องเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ เพราะเกิดจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งทั้งโลกก็เจอกับปัญหาเดียวกัน 

นายสุภรณ์ ยืนยันว่ารัฐบาลไม่ได้ทำผิดอะไร และไม่ได้การ์ดตก และที่มีการปล่อยให้แรงงานลักลอบเข้าประเทศไทย เป็นการกระทำของคนที่ทำผิดกฎหมายเห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนตัว ซึ่งนายกฯย้ำให้สอบสวนและนำคนกระทำความผิดมาลงโทษแล้ว  ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะชีวิตคนและความเป็นอยู่ของประชานเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ 

"เวลาเช่นนี้แทนที่คุณหญิงสุดารัตน์จะต้องให้กำลังใจนายกฯ รัฐบาล  บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และประชาชน แต่กลับมาซ้ำเติมกัน ในเวลานี้เป็นช่วงที่ทุกคนต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาให้สถานการณ์คลี่คลาย  พร้อมกันนี้ยังอยากให้คุณหญิงเห็นใจนายกฯและรัฐบาลที่ได้ทำงานอย่างหนัก เลิกกล่าวหา ต่อว่านายกฯ และหันหน้ามาช่วยกันแก้ไขปัญหาจะดีกว่า การพูดจากล่าวหาเพื่อหวังดูดีท่าทีสวย หมดยุคสมัยที่จะใช้วาทะกรรมเช่นนั้น และคุณหญิงเป็นนักการเมืองที่มีชื่อเสียงอยู่ในสายตาประชาชนจับตามองตลอด พึงควรระวังการ กล่าวหาใส่ความต่อนายกฯและรัฐบาลอันเป็นเท็จ และควรหยุดการใช้วาทะตีกินทางการเมืองได้แล้วครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"