กรมทางหลวงวอนหยุดแชร์ข่าวเก่าปิดใช้มอเตอร์เวย์ 2สาย


เพิ่มเพื่อน    

 

5ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรมทางหลวง(ทล.) ขอความร่วมมือหยุดแชร์ข่าวเก่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ในปัจจุบัน ได้ส่งผลให้มีผู้นำข่าวเก่า เกี่ยวกับการปิดบริการมอเตอร์เวย์ ที่กรมทางหลวงเคยเผยแพร่ไปในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (Covid-19) ในอดีตเมื่อเมษายน 2563 กลับมาเผยแพร่และแชร์สู่สื่อสังคมออนไลน์ ส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิดแก่ประชาชนผู้ใช้เส้นทาง

นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง(ทล.) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน กรมทางหลวงยังคงเปิดให้บริการมอเตอร์เวย์ 7 (ทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพฯ - บ้านฉาง ช่วงกรุงเทพฯ - ชลบุรี - พัทยา – มาบตาพุด) และมอเตอร์เวย์ 9  (ทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 9 สายถนนวงแหวน รอบนอกกรุงเทพมหานคร ช่วงบางปะอิน – บางพลี) ตลอด 24 ชั่วโมง ตามปกติ โดยไม่ได้มีการปิดให้บริการสายทางและด่านเก็บเงินแต่อย่างใด
     
จึงใคร่ขอความกรุณางดแชร์ข่าวเก่า เพื่อป้องกันความสับสนของประชาชนผู้ใช้เส้นทางด้วย หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1586 กด 7 หรือติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารการให้บริการได้ที่  www.motorway.go.th


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"