'มีน พีรวิชญ์'ซื้อบ้านใหม่ราคาเฉียด 20 ล้าน ในวัยเพียงแค่ 21 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

         เป็นอีกหนึ่งหนุ่มในวัย 21 ปี ที่ตั้งใจทำงานอย่างหนัก เก็บหอมรอมริบมาตลอด จนปีนี้ 2564 ก็ถือเป็นอีกปีที่ดีของหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่ได้ฤกษ์ดีถือโอกาสซื้อบ้านใหม่ ราคาเฉียด 20 ล้านบาท ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง เพื่อพาคุณพ่อและคุณแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ

          มีน พีรวิชญ์  เผยว่า”ผมตั้งใจมาตลอดว่าอยากพาคุณพ่อ คุณแม่ มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ เพราะช่วงหลังมานี้ ผมทำงานเกือบทุกวัน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลากลับไปหาคุณพ่อคุณแม่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และด้วยความที่บ้านผมเปิดเป็นร้านเกมส์ ท่านทั้ง 2 เลยคิดอยู่นานเหมือนกันครับว่า จะมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ไหม แต่พอพวกท่านตกลง ผมก็ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ เพื่อให้ครอบครัวได้มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯครับ”

          โดยในปีนี้ 2564 นี้ หนุ่มมีน พีรวิชญ์ จะมีผลงานต่างๆ ให้ได้ติดตามกันตลอดปี เช่น ภาพยนตร์เรื่องพี่นาค 3 , ละครเพชฌฆาตจันทร์เจ้า ทางช่อง 3 กด 33 , รายการ Thailand I Miss You เริ่มออกอากาศวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น. , ซีรีส์ Agent Ghost ทาง App VIU และล่าสุดเจ้าตัวยังผุดโปรเจครายการใหม่ทางออนไลน์ ชื่อบ้านเราเปล่า โดยเป็นการชวนแขกรับเชิญทั้งสาวแท้ สาวเทียม ที่ตัวเองสนิทและไม่สนิทมาทำความสนิท คุยเล่นกันในบ้าน ซึ่งจะใช้โลเคชั่นบ้านใหม่ของตัวเองเป็นสถานที่ถ่ายทำอีกด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม m34nismind


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"