'ณวัฒน์'ฉะกลับ'ลูกเกด'จุ้นจ้าน หลังด่านางงามเดินหัวเราะเหมือนคนบ้า!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีนางงามมิสแกรนด์ โพสต์ถึงคนที่ชาวเน็ตคาดว่าน่าจะเป็น เมนเทอร์ดังอย่าง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ว่าจุ้นจ้าน ซึ่งเหตุมาจากการที่อีกฝ่ายได้พูดในรายการหนึ่งว่า "นางงามที่เดินไปหัวเราะไปนั้นเหมือนคนบ้า"
          โดย ณวัฒน์ โพสต์ใจความว่า "นางงามที่เดินไปยิ้มไปหัวเราะไปขอยืนยันว่าสติดีทุกคนไม่ได้บ้า คนเราควรจะเคารพสิทธิ์ของผู้อื่นบ้างอย่าเอามาตรฐานตัวเองไปวัดทุกคน ไม่พอใจอะไรก็เอาแต่ใจ พูดจาแบบ hate speech ตลอด ตั้งแต่ขึ้นเวทีเป่านกหวีดชัดดาวน์กรุงเทพก็เธอ เคย Support นางงามท่านหนึ่งที่มาประกวดมิสแกรนด์เธอมานั่งชมนั่งลุ้นรอบตัดสินนางงามที่เทรนมาตกรอบ5คนสุดท้าย ก็ลุกขึ้นยืนและเดินสะบัดกลับแบบไม่เกรงใจคนในฮอลที่กำลังถ่ายทอดสดก็เธอ จุ้นจ้านโทรมาในกองมิสแกรนด์ให้นางงามแกรนด์ออกไปขอโทษเวทีที่ตัวเองกำลังทำมาหากินก็เธอ ล่าสุดยังดูถูกคนอื่นว่าถ้านางงามเดินไปหัวเราะไปเอิ๊กอ๊าก อ้าปากหัวเราะคือคนบ้า
          การคิดต่างหรือทำต่างมันไม่ใช่ความประหลาด มันคือความสร้างสรรค์และทางเลือกโดยเฉพาะยุคนี้ความเป็นประชาธิปไตย ต้องเคารพสิ่งที่คนอื่นทำด้วย ทำไมจะต้องมาลงด้วยการ พูดว่าถ้าใครทำคือบ้า ป้าเก่งทุกอย่างใช้มาตรฐานของตัวเองวัดถูกผิดคนอื่น ป้ารู้ทุกสิ่ง แต่อาจจะไม่รู้ตัวเองก็ได้ (ว่าทำอะไรลงไป)"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"