“เอ็ด ชีแรน” มอบ“Afterglow”เป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ


เพิ่มเพื่อน    

 

     เป็นเซอร์ไพรส์รับปีใหม่ปีที่น่าจะทำให้แฟนเพลงที่เจอกับวิกฤติต่างๆมากมายในปีที่ผ่านมารู้สึกดีๆและเริ่มต้นปีใหม่ได้ด้วยความรู้สึกบวก เมื่อเอ็ด ชีแรน(Ed Sheeran) ซูเปอร์สตาร์เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ Thinking Out Loud, Shape of You, Castle on the Hill และPerfect ที่เก็บตัวเงียบถึง1 ปีส่งเพลงใหม่ “Afterglow” มาเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ซึ่งเป็นงานอะคูสติกฟังอบอุ่นที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่ทำให้รู้สึกดีๆกับการที่มีใครสักคนอยู่เคียงข้างจนอยากจะเก็บช่วงเวลานี้เอาไว้นานๆ

     เอ็ด ชีแรนโพสต์ถึงเพลงนี้ว่า"Afterglowเป็นเพลงที่ผมแต่งเอาไว้เมื่อปีที่แล้วและอยากปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแต่มันไม่ใช่ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่นะ มันเป็นเพลงหนึ่งที่ผมรักและหวังว่าพวกคุณจะรักมันเช่นกันฟังให้สนุกล่ะปลอดภัยและมีความสุขกับช่วงวันหยุดเทศกาลแล้วก็ปีใหม่ด้วย ตอนนี้ผมอยู่ที่บ้านแล้วโชคดีนะ"

     นอกจากจะทำเพลงให้แฟนๆได้ฟังแล้วเอ็ดชีแรน(Ed Sheeran) ยังเป็นคนออกแบบอาร์ตเวิร์คของซิงเกิล“Afterglow” ด้วยตัวเอง ซึ่งมีการปล่อยมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทำกันแบบเทคเดียวให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้วทางYouTube Channel : Ed Sheeran

     โดยสามารถฟัง“Afterglow” เพลงใหม่แสนอบอุ่นจากเอ็ดชีแรน(Ed Sheeran)กันได้จากSpotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์มิวสิค

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"