'โรงครัวจตุพร' ประดิมแจกอาหาร 500 ชุด แนะอย่ามากันเยอะให้ส่งตัวแทนมา


เพิ่มเพื่อน    

9 ม.ค.64 - นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เฟชบุ๊คไลฟ์ peace talk วานนี้ ถึงโครงการไทยช่วยกันทำอาหารแจกจ่ายประชาชนเดือดร้อน ยากลำบากจากผลกระทบโควิดว่า สำนักงานเขตบึงกุ่ม ประสานมา โดยสอบถาม เพราะหวั่นเกรงคนมารับอาหารกล่องจำนวนมาก จนไม่อาจรักษามาตรการคุมโควิดได้ 

ดังนั้น ทางสำนักงานเขตฯและสถานีพีซทีวี จึงปรึกษาและตกลงมาตรการใหม่ว่า ขอให้ประชาชนไม่ต้องมาในวันที่ 9 ม.ค.นี้กันจำนวนมาก เพียงจัดตัวแทนไม่เกิน 3 คนมารับอาหารแจกมื้อเที่ยงแล้วนำไปจัดสรรกระจายกันในพื้นที่จะเกิดประโยชน์กับมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโควิดด้วย ซึ่งเราทำอาหารแจกวันละ 500 ชุด

พร้อมย้ำว่า เราจะปฏิบัติตามมาตรการการแพทย์ ตามสาธารณสุขทุกประการ และที่สำคัญโครงการไทยช่วยกันไม่มีหลักคิดทางการเมืองทั้งสิ้น ตนขอยืนยันเช่นนั้น ส่วนโครงการส่งพี่น้องกลับบ้าน ต้องรอสักระยะ เมื่ออยู่ในภาวะพี่น้องตกงาน โดยเราจะส่งกลับให้เป็นเจอญาติ พ่อ แม่ ลูก และได้อยู่กันพร้อมหน้ากัน

“9 ม.ค. พี่น้อง ประชาชนไม่ต้องมากันมาก เดี๋ยวเขตไม่สบายใจ เพียงส่งตัวแทน 2-3 คนมารับอาหารไปกระจายกันตามความจำเป็น ซึ่งจะทำให้สบายใจกันทั้งสอง”นายจตุพร กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"