'อ่างทอง' เจออีก 8 ติดโควิดจากบ่อนชนไก่ หลังตรวจเชื้อกลุ่มเสี่ยงล็อตสุดท้าย มั่นใจ 2 สัปดาห์เหลือศูนย์


เพิ่มเพื่อน    

9 ม.ค.64 - นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งยอดผู้ป่วยโควิด19 เพิ่มขึ้น 8 ราย สะสมรวมอยู่ที่ 84 ราย ซึ่งเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับสนามชนไก่กลุ่มสุดท้าย และคาดว่าใน 2 สัปดาห์คงจะเห็นยอดผู้ติดเชื้อเป็นศูนย์ โดยใช้โรงพยาบาลป่าโมก ที่บริเวณตึก 5 ชั้นเป็นโรงพยาบาลสนาม และใช้อพาร์ตเมนท์ตึกสีเหลืองตรงข้ามวัดท่าอิฐ ริมถนนอ่างทอง-โพธิ์ทอง หมู่ 5 ตำบลบางพลับ อำเภอโพธิ์ทอง เป็นสถานที่กักตัวผู้ที่มีความเสี่ยงสูง มีผู้รักษาหายกลับบ้านแล้ว 1 ราย

ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า "ยอดผู้ติดเชื้อวันนี้ (9 ม.ค.64) 8 ราย (รวมยอดผู้ติดเชื้อ 84 ราย ออกจากโรงพยาบาลแล้ว 1 ราย) สำหรับยอดผู้ติดเชื้อในวันนี้เป็นยอดที่คงค้างจากการตรวจเชื้อในกลุ่มผู้เสี่ยงสูงที่เกี่ยวข้องกับสนามชนไก่กลุ่มสุดท้ายกว่า 800 ราย ซึ่งพบ 8 ราย (คิดเป็นเพียง 1%) ทำให้วันนี้จังหวัดอ่างทองมั่นใจว่าสามารถควบคุมการแพร่กระจายในวงใกล้ชิดโดยตรงได้แล้ว และคาดว่าใน 2 สัปดาห์คงจะเห็นยอดผู้ติดเชื้อเป็น 0 หากไม่มีปัจจัยอื่นเพิ่มเติม ดังนั้นจึงเน้นย้ำว่าหากท่านเป็นผู้ที่เคยเดินทางไปยังสนามชนไก่ สนามซ้อม ซุ้มไก่ต่างๆในช่วงเวลาที่ผ่านมาขอให้มาตรวจคัดกรอง ไม่เช่นนั้นท่านอาจจะเป็นสาเหตุของการแพร่ระบาดในระลอกใหม่ได้ และจะกระทบการใช้ชีวิตของพี่น้องประชาชนชาวอ่างทองไม่มากก็น้อย" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"