'โตโต้'ปูดเอกสารหลุดหน่วยข่าวกรองกองทัพตั้งให้เป็นถึงผู้บัญชาการสูงสุดกองกำลังปลดแอก


เพิ่มเพื่อน    


10 ม.ค.64 - นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ แกนนำกลุ่มราษฎร หัวหน้ากลุ่มการ์ดอาสา we volunteer หรือ wevo โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า
สวัสดีประชาชน
.
วันนี้มีข้อมูลเด็ด มาเปิดเผยให้พี่น้องประชาชนได้ติดตาม และประเมินสถานการณ์ร่วมกันครับ
.
ผังที่ท่านเห็นอยู่นี้คือ เอกสารหลุดจากไฟล์ขยะของหน่วยข่าวกรองของกองทัพประจำชาติ ที่มีหน้าที่ไว้รบกับประชาชน วันๆเลยมีเวลาว่างมากพอจะนั่งทำข้อมูล โยงใย ความสัมพันธ์เชื่อมโยง จนกลายมาเป็นผัง ซึ่งก็มีถูกบ้างผิดบ้างตามแต่ความขยัน ผมจึงขออนุญาตปิดบัง ผู้ร่วมชะตากรรมในผังไว้
.
บางคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ผูกเป็นตุเป็นตะ ผมเห็นที่แรกก็ขำก๊ากกันเลยทีเดียว แต่พอระยะหลังเริ่มไม่ขำเพราะสัญญาณชัดเจน ว่าเขามอง WEVO ว่ามีสิ่งที่เขาต้องกังวล ไม่ว่าจะเป็นระบบคิด รูปแบบการเคลื่อนไหว  ระบบระเบียบการทำงาน ที่สำคัญผูกร้อยคนที่พร้อมอยู่แนวหน้าไว้ด้วยอุดมการณ์ไม่ใช่เงินทอง ชื่อเสียงใดๆ
.
ไม่ต้องมีเวที ไม่ต้องร้องรำทำเพลง หรือจะมีเราก็ทำได้ทุกบทบาทหน้าที่  สิ่งเหล่านี้ทำให้พวกเขาอยากรู้จัก wevo มากขึ้น มีการพยายามส่ง สายลับเข้ามาแฝงภายในหน่วยต่างๆของเรา แต่ด้วยระบบชั้นความลับของเรายังมีประสิทธิภาพ จึงไม่ค่อยจะมีประโยชน์นักสำหรับเหล่าหนอนทั้งหลาย ข้อมูลที่ออกไปจึงไปปั่นพวกเดียวกันเองเสียมากกว่า ซึ่งที่พูดได้ตรงนี้ ก็เพราะพวกเขาก็เริ่มรู้ตัวมาสักพักแล้ว
.
ก็เอาเถอะ  จะตั้งให้ผมและพวกเป็นกองกำลังปลดแอก อะไรก็สุดแต่ความสบายใจ ถือเป็นเกียรติประวัติในชีวิตที่ประชาชนคนมือเปล่าๆ ตัวเล็กๆอย่างผม ได้เป็นถึงผู้บัญชาการกองกำลัง มาสร้างความหวั่นไหวให้กองทัพทั้งกองทัพที่มีทุกสิ่งอย่างอยู่ในมือ ถึงตายก็ไม่เสียดายชีวิต
.
โตโต้ ปิยรัฐ  จงเทพ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"