'พิมรี่พาย' ไลฟ์สดเปิดใจยันเดินหน้าทำความดีตอบแทนแผ่นดิน ด่าลั่นเอาไปโยงเรื่องอื่นทำไม


เพิ่มเพื่อน    

10 ม.ค.64 - น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย ยูทูบเบอร์-บิวตี้บล็อกเกอร์ ได้ไลฟ์สดโดยมียอดผู้ชมสูงถึง 5 แสนคน ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากเจ้าตัวเดินทางไปให้ของขวัญวันเด็กกับเด็กๆ ในหมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ด้วยการนำแผงโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้า โทรทัศน์จอยักษ์มาติดตั้งที่ลานหมู่บ้าน ทำแปลงผักเพื่อสอนให้ชาวบ้านปลูกกินและนำไปขาย รวมถึงของใช้ต่างๆ ที่จำเป็น

น.ส.พิมรดาภรณ์ กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตเช่นนี้ หลังปล่อยคลิปนี้ เมื่อลองชั่งน้ำหนักของการแสดงความคิดเห็นทั้งชื่นชอบและเห็นต่างเป็นเรื่องปกติ อาชีพที่พิมจะต้องสร้างภาพให้ลูกค้าได้เห็น จะสร้างแบบไหนก็อยู่ที่คุณธรรมในหัวใจของพิม มีคนติดตามเยอะแยะมากมาย 

ตนยึดหลักกตัญญูต่อแผ่นดินบ้านเกิดเมืองนอน มั่นใจว่าไม่ได้ทำความผิด อยากทำความดี มองโลกใหม่ ไม่ทำคอนเทนต์บ้าๆบอๆ อยากทำความดีสู่สังคม ตนผิดอะไร ถ้าจะผิดโทษตัวเอง กราบขอโทษทุกท่าน เรื่องนี้ผิดที่ตนบกพร่อง ไม่ได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่ดูแลพื้นที่ล่วงหน้า ขออภัยจริงๆ

ส่วนท่านใดที่มีความเห็นต่างไปในเรื่องอื่นๆ ขออนุญาตบอกตรงนี้ให้ลูกค้าหรือคนดูคลิปมองถึงเจตนาของตนเอง แค่อยากทำความดี ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน ยืนยันว่ามั่นใจว่าตนทำความดี ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดี ขอความกรุณาไม่ต้องเซฟพิมรี่พาย ตนไม่หวั่นไหวต่อการทำความดีแน่นอน 

"อีกเรื่องที่ไม่พูดไม่ได้เลย จะดราม่าอะไรกันนักหนา เอากูไปโยงทำไม เอากูไปเป็นเครื่องมือความสนุกของพวกมึงทะเลาะกัน โยงอะไรกันนักหนา" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"