'นาดาว'ร่อนจดหมายแจง'ไมเคิล-กุ๊กไก่-คลอดีน'หมดสัญญาแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

            ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อทาง นาดาว บางกอก ได้ส่งจดหมายแจ้งว่าสัญญาของ 3 นักแสดง ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร , กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล และ คลอดีน-อทิตยา เครก ได้หมดลงแล้ว  โดยทั้ง 3 คนขอไปทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้  ซึ่งจดหมายดังกล่าวมีข้อความว่า

          “เรื่องชี้แจงการหมดสัญญาของนักแสดง บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่ามีนักแสดงในสังกัดที่ได้หมดสัญญากับทางบริษัทแล้ว ดังนี้

          ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร ซึ่งหลังจากหมดสัญญา ตัดสินใจขอออกไปเป็นนักแสดงอิสระ ดูแลตัวเองในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิง และยังคงทำงานเบื้องหลังควบคู่ไปด้วย

          กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล ซึ่งหลังจากหมดสัญญา ตัดสินใจขอออกไปเป็นนักแสดงอิสระ ดูแลตัวเองในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิง แต่กุ๊กไก่ยังร่วมงานกับทางนาดาวในโปรเจกต์ W ตามเดิม

          คลอดีน อทิตยา เครก ขอพักการรับงานในวงการบันเทิง และมีความตั้งใจอยากไปศึกษาและเริ่มทำธุรกิจส่วนตัว ด้วยเหตุนี้จึงตัดสินใจไม่เข้าร่วมอยู่ในโปรเจกต์ W ตั้งแต่ต้น

          ซึ่งทางบริษัทเข้าใจและอยากให้น้องได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ ทั้งนี้งานการแสดง และงานส่วนอื่นๆ ทั้งหมดที่บริษัทรับไว้ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทจะยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย

          จากระยะเวลาที่ผ่านมาที่บริษัทได้ร่วมงานกับ ไมเคิล กุ๊กไก่ คลอดีน รู้สึกยินดีที่ได้เห็นน้องเติบโต มีพัฒนาการ และความมุ่งมั่นในทุกงาน และทุกบทบาทที่ได้รับในฐานะนักแสดง รวมถึงขอบคุณที่เป็นน้องที่น่ารักในบ้านนาดาว บางกอก เสมอมา ขอให้น้องทุกคนบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ และประสบความสำเร็จในหนทางที่ตั้งใจ พี่ๆ นาดาว บางกอก จะเป็นกำลังใจให้ในทุกเส้นทาง

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Nadao Bangkok อินสตาแกรม  @michaelsirachuch @cookpavadee @claudinecraig


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"