'แรมโบ้' เผยคนไทยอุ่นใจ 'บิ๊กตู่' กวดขันปราบบ่อน-แรงงานเถื่อน เปิดสายด่วน 1111 แจ้งเบาะแส


เพิ่มเพื่อน    

13 ม.ค.64 - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ประชาชนชื่นชอบและเห็นด้วยกับนายกฯ ที่ได้สั่งการให้มีการตั้งคณะกรรมการ ตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่และคนที่เกี่ยวข้องและดำเนินการอย่างจริงจังเด็ดขาดกับผู้ทำผิดกฎหมายทั้งเรื่องบ่อนการพนัน และการค้าแรงงานผิดกฎหมาย ซึ่งที่ผ่านมารัฐบาลก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจ เอาจริงเอาจังกับการปราบปรามเรื่องเหล่านี้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด แต่ก็ยังมีการลอดหูลอดตาของเจ้าหน้าที่บ้านเมืองและมีการลักลอบในบางพื้นที่ซึ่งมีเจ้าหน้าที่บางคนให้ความร่วมมือและกำลังถูกตั้งกรรมการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ในการที่นายกฯได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาดูแลเรื่องนี้ขึ้นมาอีกชุด เพื่อให้มีมาตรการที่มีความชัดเจนปฎิบัติการณ์อย่างเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ทำให้ประชาชนอบอุ่นใจ คลายความวิตกกังวลไปได้

นายสุภรณ์ ยังระบุว่าขณะนี้มีประชาชนมากมายได้ฝากขอบคุณไปยังนายกฯและรัฐบาล และชื่นชมว่า นายกฯได้ใช้มาตรการที่เข้มข้นปราบปรามอย่างเด็ดขาดในครั้งนี้ถือว่าเป็นการช่วยเหลือประชาชนไม่ให้หลงไหลในอบายมุขและไม่ให้เชื้อโควิด-19 แพร่กระจายไปทั่วเป็นการควบคลุมสถานการณ์ในภาวะวิกฤติโควิดนี้ได้อีกทางหนึ่งอย่างแน่นอน 

ทั้งนี้ในการปราบปรามหากจะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ตนเองก็มองว่าต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน โดยสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล ได้เปิดบริการศูนย์ร้องเรียน หากใครมีเบาะแสสามารถแจ้งมาได้หลายช่องทาง ทั้งสายด่วน 1111  / ตู้ปณ. 1111 ปณ. ทำเนียบรัฐบาล / เว็บไซต์ www.1111.go.th /แอปพลิเคชัน PSC 1111 (Mobile App PSC 1111 /จุดบริการประชาชน 1111 ทำเนียบรัฐบาล /หรือจะนำมายื่นด้วยตนเองได้ที่ศูนย์บริการรับเรื่องร้องทุกข์(อาคาร กพร.เดิม)ในเวลาราชการ

“ผมจึงวิงวอนขอร้องประชาชนให้ความร่วมมือกับนายกรัฐมนตรี และรัฐบาล ถ้าได้รับความร่วมมือจากประชาชนแล้ว การปราบปรามบ่อนการพนัน และการค้าแรงงาน ผิดกฏหมาย หรือการกระทำที่ผิดกฎหมายเรื่องอื่นๆ จะสามารถแก้ไขปัญหาให้กับประเทศได้  และหากประชาชนมีเบาะแสในเรื่องของการกระทำผิดกฎหมายสามารถแจ้งมายังรัฐบาล โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดความเดือดร้อนต่อตัวเอง เพราะผู้แจ้งจะได้รับความคุ้มครองและรักษาในชั้นความลับให้เป็นอย่างดี ขอให้เชื่อมั่นว่า ทางเจ้าหน้าที่จะปกปิดความลับผู้แจ้งในขั้นสูงสุด จึงขอความร่วมมือให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาร่วมมือกันแจ้งเบาะแสมายังสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล ถือเป็นการรวมใจช่วยบ้านเมืองของเราครับ"ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"