'กนก' แจ้งแฟนคลับพบกันช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ 'ทีวีดิจิตัล' ได้ฤกษ์เช้าตรู่ 1 ก.พ.นี้


เพิ่มเพื่อน    

14 ม.ค.64 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดังทีม TOP News โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ว่าฟัง "คุณสนธิญาณ" เล่าแล้วจะรู้ว่า ทำไมเราหายไป 3 เดือน การเจรจานั้นยาวนาน กลับไปกลับมา เหนื่อยจริงๆ! ในเมื่ออายุขัยของทีวีดิจิตัล เหลืออีกไม่เกิน 8 ปี เผลอๆด้วยเทคโนโลยีที่รุดหน้าไม่หยุด คนดูทีวี น้อยลงเรื่อยๆ  อาจจะร่อแร่หนักขึ้น "ไม่เกิน 5 ปี"

ถ้าต้องลงทุนถึง 1,200 ล้าน เราขออาสานำพาท่านผู้ชม ทุกรุ่นทุกวัย ค่อยๆก้าวสู่โลกยุคดิจิตัล - สื่อโซเชียล นับแต่บัดนี้ จะดีกว่า เมื่อคุณลุงคุณป้า อาซิ้มอาซ้อ อาเจ็กอาแปะ หลายท่าน ติดไลน์ เล่นเฟซบุ๊คอยู่แล้ว ไม่ยากเกินไปครับ ที่จะรับชมเราในช่องทางอื่นๆ ที่ไม่ใช่ทีวีดิจิตัล

ถือโอกาสปรับพฤติกรรมสมาชิกทุกรุ่นทุกวัยในบ้าน ก้าวไปพร้อมๆกัน เรามัวแต่เจรจา แล้วปล่อยให้ท่านผู้ชม รอคอยนานกว่านี้ ไม่ได้แล้ว พอกันทีครับ!

ขอบคุณท่านผู้ชมทุก ๆ ท่าน จากใจจริง ที่เฝ้ารอ คอยถามไถ่มาตลอด ขอโทษลูกๆหลานๆ ทุกคน ที่ต้องคอยตอบคำถามคุณพ่อคุณแม่ คุณตาคุณยาย อากงอาม่า.. ว่า พวกเราไปไหน

กราบขอบพระคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจเรา เช้าตรู่ วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามชมเราได้ ในช่องทางที่ท่านสะดวก 

"เราอยู่ในมือคุณ"
https://youtu.be/gjEaM7sV3hI


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"