จับตาแหล่งระบาด 'เคนมผง' 2 พื้นที่หลัก เร่งสืบหาตัวการรายใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

14 ม.ค.64 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร.เปิดเผยถึงการระบาดของเคนมผงทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายรายว่า  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้รับรายงานจากฝ่ายสืบสวนที่ลงพื้นที่ทำงานตลอด โดยมีพื้นที่หลักๆ 2 ส่วน ส่วนแรกคือส่วนกลางเมืองพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร และทุ่งมหาเมฆ อีกส่วนคือย่านชานเมือง บก.น.2 และ บก.น.3 และจังหวัดนนทบุรี 2 ส่วนนี้เป็นพื้นที่เพ่งเล็งพิเศษ อย่างไรก็ตามพื้นที่ทั่วประเทศ ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ บช.ปส. บช.น.บช.ภาค เร่งสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดรายใหญ่ให้ได้

อย่างที่เห็น 2- 3 วันมานี้หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ค้าถึงแม้จะเป็นรายย่อย ผู้ค้าคนกลางก็ตาม เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนสอบสวนขยายผลไปหาผู้ค้ารายใหญ่ อยากเตือนไปยังผู้ค้าผู้เสพมันผิดกฎหมาย ผู้เสพต้องระมัดระวังอย่ามองว่าเป็นยาเสพติดชนิดใหม่ราคาถูกแล้วอยากลอง บทเรียนที่เห็นเสียชีวิตซึ่งๆหน้า10 กว่าคนแล้ว เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งดำเนินการให้สังคมรับรู้ถึงโทษภัยของการเสพและการถูกดำเนินการตามกฎหมาย

“ส่วนที่มีสูตรใหม่ออกมาคือสูตรทะเลทราย ไม่ว่าจะสูตรไหนมียาเคเป็นตัวตั้งต้น ก่อนนำไปผสมทั้งไอซ์ ทั้งยาอีแล้วแต่จะทำลายล้างกันขึ้นมา เห็นกันชัดๆว่า การผสมสารเสพติดผู้ที่เสพไปแล้วเกิดผลต่อร่างกายอย่างรวดเร็ว “โฆษก ตร.กล่าว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"