เดือด!'อนุสรณ์'โต้'สมชาย'ไม่ต้องห่วง'ทักษิณ'จะกลับไทยได้หรือไม่ขอให้ห่วงตัวเองก่อน


เพิ่มเพื่อน    


15 ม.ค.64 -นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา ระบุ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดนศาลตัดสินจำคุกหลายคดีๆละหลายปีรวมๆแล้วคงกลับไทยยาก ว่า นายสมชาย ไม่ต้องห่วงดร.ทักษิณ ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีโทรคมนาคมในปัจจุบัน ทำให้การติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศเป็นไปได้อย่างสะดวกรวดเร็วขึ้น เป็นโลกที่ไร้พรมแดน ผู้คนทั่วโลกสามารถทำการติดต่อสื่อสารกันได้อย่างทั่วถึง ดร.ทักษิณ อยู่ประเทศไหน มุมไหนของมุมโลก ก็สามารถทำงาน สามารถใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ แสดงความห่วงใยต่อประเทศชาติและพี่น้องประชาชนอันเป็นที่รักได้

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลกเขา Work from Home กันหมดแล้ว นายสมชาย อย่าได้วิตกกังวล ดร.ทักษิณจะได้กลับไทยหรือไม่ เอาเวลามานั่งกังวลเรื่องของนายสมชายเองดีกว่า ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เมื่อครั้งเป็นหัวหน้าคสช.ไม่ตั้งให้เป็นส.ว.ป่านนี้ไม่รู้ว่านายสมชาย จะไปทำมาหากินอะไร นายสมชายขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ได้รับประโยชน์จากการรัฐประหารอันดับต้นๆ รับอานิสงส์จากการกระบวนการสืบทอดอำนาจเสียจนเคยตัว ถ้าการจะได้รับตำแหน่งต้องมาจากการเลือกตั้งของประชาชน ไม่แน่ใจว่านายสมชาย จะมีโอกาสได้งานทำหรือไม่ จะสามารถเดินทางไปต่างประเทศได้หรือไม่ โดยเฉพาะประเทศชั้นนำของโลกที่ประณามการรัฐประหาร ต่อต้านเครือข่ายเผด็จการสืบทอดอำนาจอย่างรุนแรง

"นายสมชาย ไม่ต้องห่วงดร.ทักษิณ จะกลับประเทศได้หรือไม่ เป็นห่วงตัวเองดีกว่าว่า จะหางานทำหลังหมดสิ้นยุคสืบทอดอำนาจคสช. อย่างไร จะเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ "นายอนุสรณ์ กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"