รวม 3 คอนโดหรูติดหาดนาจอมเทียน ราคาไม่แรง ใครรักทะเลอย่าพลาด


เพิ่มเพื่อน    

หลายคนเชื่อว่าเสียงคลื่นทะเลพร้อมสายลมที่แผ่วเบาจะช่วยพัดพาความสดชื่นมาและเยียวยาความเหนื่อยล้าของจิตใจ นั่นจึงทำให้ “ร่างกายต้องการทะเล” กลายเป็นอีกหนึ่งประโยคยอดฮิตที่คนรักทะเลทั้งหลายต้องเคยพูดเพื่อเติมเต็มกำลังใจ ด้วยเหตุนี้ การได้ตื่นนอนมารับความสดชื่นของบรรยากาศทะเลทั้งวันคงเป็นความฝันที่ใครหลายคนอยากให้เป็นจริง แต่ข่าวดีสำหรับวันนี้! ถึงเวลาทำความฝันให้เป็นจริงได้แล้ว เพราะวันนี้เราได้รวบรวม 3 คอนโดหรูติดหาดนาจอมเทียนที่ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา ราคาไม่แพงมาก มาฝากกัน ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้าง? ตามพวกเรามาได้เลย!

 

 

Grand Florida Beachfront Condo Resort Pattaya

              Grand Florida Beachfront Condo Resort เป็นคอนโดหรูติดหาดนาจอมเทียนที่จะทำให้คุณได้สัมผัสทะเลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยคอนโดหรูสไตล์รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ติดชายหาดนาจอมเทียนในแบบที่เราสามารถสัมผัสทะเลได้ทันทีตั้งแต่ก้าวแรกที่ก้าวออกจากคอนโด ภายในโครงการได้รับการออกแบบและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราในแบบ Luxury American Beach House ที่พร้อมชวนคุณไปสัมผัสวิถีชีวิตชาวฟลอริด้าแบบชัดทุกรายละเอียดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่รอบด้าน ที่จอดรถ ฟิตเนส และสนามเด็กเล่น และที่สำคัญ Grand Florida Beachfront Condo Resort ยังถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดติดหาดนาจอมเทียนที่มีระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดอีกด้วย และนั่นจึงทำให้ทุกการอยู่อาศัย ณ ที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยความปลอดภัยที่มาพร้อมกับบรรยากาศพิเศษที่น่าจดจำ

  • ราคาเริ่มต้นเพียง 3.9 ล้านบาท*

 

Golden Sand Beachside Condominium

               Golden Sand Beachside Condominium เป็นอีกหนึ่งคอนโดหรูติดหาดนาจอมเทียนที่เรานำมาฝาก คอนโดแห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องของการตกแต่งและทำเลที่สามารถทำให้การใช้ชีวิตติดทะเลเป็นที่น่าจดจำไปตลอด ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียนอย่างลงตัว ผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสถึงวิวและบรรยากาศทะเลแบบส่วนตัว ภายในโครงการมาพร้อมการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์อันหรูหรา รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มั่นใจได้ว่าทุกการอยู่อาศัยในคอนโดแห่งนี้จะเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ดีจนไม่อยากกลับมาใช้ชีวิตเมืองกรุงเลยทีเดียว และที่สำคัญ คอนโดแห่งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าซื้อเพื่อต่อยอดการลงทุนเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะมีราคารีเซลที่สูงขึ้นทุกปีแล้ว Golden Sand Beachside Condominium ยังเหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัวและคนที่เรารักได้อีกด้วย

  • ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท*

 

Venetian Signature Condo Resort Pattaya

              อีกหนึ่งคอนโดติดหาดนาจอมเทียนที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก Venetian Signature Condo Resort โดยคอนโดแห่งนี้ได้รับการออกแบบผ่านแนวคิดที่ต้องการยก “เวนิส” มาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตใจกลางพัทยา นั่นจึงทำให้ทุกการอยู่อาศัยในคอนโดแห่งนี้จะเต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นอิตาลีแบบคลาสสิกที่มาพร้อมกับบรรยากาศชายหาดนาจอมเทียนแบบส่วนตัว นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันและระบบรักษาความปลอดภัยแบบแน่นหนาแล้ว Venetian Signature Condo Resort ยังทำการยกไฮไลท์ของเวนิสอย่าง Saint Mark's Square อันลือลั่น สะพานรีอัลโต และน้ำพุเตรวีอันสวยงามมาให้คุณชื่นชมได้ในคราวเดียวกันอีกด้วย

  • ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท*


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"