ให้ออกจากราชการไว้ก่อน! ตำรวจหื่นข่มขืนผู้ต้องหาชาวเมียนมา


เพิ่มเพื่อน    

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ 

15 ม.ค.64 - พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกตร. เปิดเผยถึง กรณีที่ ด.ต.วัชรินทร์ สินสโมสร ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี ก่อเหตุเข้าไปข่มขืน ผู้ต้องหาหญิง อายุ 21 ปี สัญชาติเมียนมาที่ถูกจับกุมคดียาเสพติดและอยู่ระหว่างรอผลักดันกลับประเทศ ว่า ขณะนี้ มีคำสั่งให้ ด.ต.วัชรินทร์ ออกจากราชการ รวมถึงดำเนินคดี ทั้งทางวินัยและอาญา

โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตนเอง และ ได้นำไปขออำนาจศาลฝากขัง ซึ่งด.ต.วัชรินทร์ ได้ขอยื่นประกันตัว และศาลอนุญาตให้ประกันตัว

สำหรับเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 13 ม.ค. 63 ซึ่งด.ต.วัชรินทร์ ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรและมีหน้าที่ควบคุมผู้ต้องหาในห้องขัง ก่อนจะเบิกตัวผู้ต้องหาไปยังห้องปฏิบัติการจราจรและก่อเหตุ

ซึ่งผู้เสียหายได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ญาติที่มาเยี่ยมฟัง จากนั้นทางญาติจึงได้ไปร้องเรียนที่สถานทูตเมียนมา จนมีการมาร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฏร์ธานี มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนและตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง โดยมี พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รองผู้บังคับการจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นประธาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"