'อ่างทอง' พบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม 5 ราย เกิดเรื่องวุ่นผู้เสี่ยงสูงไม่ยอมกักตัว


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.64 - สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง ได้แจ้งยอดผู้ป่วยโควิด 19 วันนี้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้น 5 ราย โดยมีผู้ป่วยสะสมรวมอยู่ที่ 104 ราย อยู่ระหว่างการรักษา 67 ราย รักษาหายกลับบ้านแล้ว 37 ราย จากการค้นหาเชิงรุก 5,513 ราย

ขณะที่เกิดเรื่องวุ่นวายที่บริเวณชุมชนทรัพย์สิน ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมืองอ่างทอง หลังพบผู้เสี่ยงติดเชื้อสูง 1 ราย เป็นผู้ที่มีปัญหาทางสติปัญญา แล้วได้มีน้องสาวที่เป็นผู้ป่วยโควิด19 มาพักอาศัยอยู่ด้วย ซึ่งทางน้องสาวที่เป็นผู้ติดเชื้อนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำการรักษาแล้ว 

แต่ทางผู้เป็นพี่สาวนั้นเป็นผู้เสี่ยงสูง และมีปัญหาทางการรับรู้ เมื่อทางเจ้าหน้าที่มารับตัวเพื่อไปทำการกักตัว 14 วัน ได้เข้าไปนอนในห้องพักที่เป็นตึกแถวแล้วปิดประตูหมด ทางเจ้าหน้าที่อำเภอเมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองอ่างทอง จึงต้องปีนงัดประตูเข้าไปในห้องได้ แล้วเชิญเจรจาพร้อมนำตัวขึ้นรถยนต์ไปทำการส่งที่กักตัว 14 วันเพื่อทำการดูอาการต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"