"อาร์เตต้า"อ้างปืนล้าเจอหยุดผลงานชนะรวด 4 นัด


เพิ่มเพื่อน    


มิเกล อาร์เตต้า อ้าง อาร์เซนอล กรอบหลังกรำศึกหนักชนะติดกันมาหลายนัด บดคริสตัล พาเลซ ไม่ลง เสมอ 0-0 ใน เอมิเรตส์ บ้านของตัวเอง เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
    หลังจากชนะติดต่อกันมา 4 นัด อาร์เซนอล มาสะดุดในศึกลอนดอนดาร์บี้ โดน คริสตัล พาเลซ บุกเสมอ 0-0 เจ้าบ้าน ไม่สามารถสร้างโอกาสลุ้นประตูได้นัก เช่นเดียวกับทีมเยือน ก็ไม่ได้มีคุณภาพมากนักในแนวรุก จบเกมแบ่งแต้มกันไปอย่างจืดชืด
    อาร์เซนอล หากชนะนัดนี้ได้ ก็จะขึ้นไปอยู่ครึ่งบนของตาราง แต่เมื่อทำได้แค่เสมอ ก็ยังต้องอยู่ครึ่งล่างของตารางต่อ ที่อันดับ 11 ถือว่าพลาดสำหรับเกมที่ไม่น่าจะยากเกินไปสำหรับการเก็บ 3 คะแนน แต่ก็ทำไม่สำเร็จ
    อาร์เตต้า บอสทีมปืนใหญ่ กล่าวหลังเกมว่า ผู้่เล่นของตนเรี่ยวแรงแทบไม่เหลือหลังจากเจอโปรแกรมเตะถี่ยิบในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
    "คุณภาพและความสดบางอย่างในการเล่นบริเวณพื้นที่สุดท้าย หายไปไม่มีให้เห็นเหมือนเดิม เราพาบอลเข้าไปเล่นโซนหน้าปากประตูได้หลายครั้งก็จริง แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสลุ้นประตูที่จะแจ้งอะไร"
    "ผมต้องการจะเห็นชัยชนะในวันนี้ และมีการถล่มประตูคู่แขี่งได้หลายลูก แต่เราอ่อนล้ากันมาก เราเสียบอลง่ายๆ แต่คงโทษเรื่องของสปิริตไม่ได้ ถึงอย่างไร ที่เราทำมันยังไม่พอ"
    อาร์เตต้า ไม่ได้ประหลาดใจกับความยากลำบากที่ทีมของตนต้องเจอในนัดนี้ เพราะรู้ดีว่า รอย ฮ็อดจสัน บอสทีมเยือน เซตทีมได้ดีขนาดไหนในแต่ละนัด
    ในขณะที่ อาร์เซนอล ก็เตรียมตัวมาแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถใช้แผนจากที่ซักซ้อมมาพังทำนบของทีมเยือนได้"
    "รอย ฮ็อดจ์สัน แสดงให้เห็นมาหลายครั้งในการพาทีมเล็กๆ ล้มทีมใหญ่ได้มากมาย เราเองก็เตรียมแผนมาแล้ว เราแค่เผด็จศึกคู่แข่งไม่ได้"
    แต่เกมอาจไม่ออกมาในรูปนี้ หาก คีแรน เทียร์นีย์ สามารถลงช่วยทีมได้ แบ็คซ้ายชาวสกอตติช เป็นผู้เล่นสำคัญของ อาร์เซนอล ในช่วงหลายสปัดาห์มานี้ แต่อดลงสนามเพราะมีปัญหาบาดเจ็บและ อาร์เตต้า ต้องรู้สึกระวนกระวายใจแน่เพราะอยากรู้ว่าจะต้องขาดฟูลแบ็ครายนี้ไปอีกนานแค่ไหน หลังจากที่่เกือบจะได้ลงช่วยทีมในนัดนี้อยู่แล้ว แต่ก็ต้องถอนตัวไปก่อนหน้าเกมแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น
    "คีแรน เทียร์นี คือตัวอันตรายสำหรับทีมตรงข้าม และวิธีการเติมเกมบุกทางฝั่งเซ้ายถือว่าสำคัญมาก เพียงแต่ตอนนี้เขาเจ็บ และเราต้องหาทางออก เเขาจะเข้ารับ เอ็มอาร์ไอ สแกน ในวันพรุ่งนี้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"