'แรมโบ้' ย้อนศร 'เจ๊หน่อย' วันๆไม่ทำอะไรเอาแต่วิจารณ์รัฐบาล ถึงว่าหาเสียงนายกอบจ.ที่ไหนเพื่อไทยแพ้ที่นั่น


เพิ่มเพื่อน    

16 ม.ค. 64 - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ตอบโต้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่ออกมาวิจารณ์การใช้งบ300ล้านของรัฐบาลว่า ตนอยากให้ คุณหญิงในฐานะนักการเมืองผู้ใหญ่และมีประสบการณ์ในการบริหารประเทศมาแล้ว ควรมองบริบทที่เป็นภาพรวมของการบริหารประเทศ ไม่ใช่จับเฉพาะบางจุดมาโจมตี

“การที่กสทช.ให้เงินมา 300 ล้านนั้นวัตถุประสงค์คือต้องการให้นำไปผลิตสื่อที่สร้างสรรค์เพื่อให้สังคมไทยและคนไทยตระหนักรู้ในหลายๆเรื่อง ทั้งโควิดและความรักชาติ นั่นคือเจตนารมณ์ของการใช้เงิน จะมาบอกว่าเอาไปซื้อวัคซีนฉีดให้ประชาชนดีกว่านั้น แสดงว่าคุณหญิงไม่รู้ ตกข่าว หรือแกล้งโง่ เพราะรัฐบาลได้ประกาศมานานแล้วว่าได้จองซื้อวัคซีนไป70ล้านโด๊สรวมทั้งที่จุฬาฯผลิตเองด้วย พอเพียงแต่ต่อการให้บริการประชาชนทั้งประเทศ”

ส่วนประเด็นที่โจมตีว่าไม่จำเป็นต้องใช้เงินหรอก แต่ให้รัฐบาลกลับไปทำงานให้ดีก็พอ นายสุภรณ์กล่าวว่า คุณหญิงเป็นฝ่ายค้านจะวิจารณ์อย่างไรก็ได้ แต่ที่ผ่านมาผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนทุกสำนักโพลล์ยกให้ พลเอกประยุทธ์ทำงานดีที่สุด นี่เป็นเครื่องยืนยันว่า สิ่งที่คุณหญิงพูดมานั้นพูดไม่จริงและพยายามให้ประชาชนมองรัฐบาลในทางเสียหาย ไม่เป็นการสมควรอย่างยิ่งที่จะใข้วาทะตีกินทางการเมืองซ้ำซากรายวัน

“ผมอยากให้คุณหญิงตั้งพรรคไวๆ จะได้เอานโยบายมาแข่งกันให้ประชาชนเป็นคนตัดสิน ว่าจะเลือกใคร ผมก็สงสัยว่าจะมีประชาชนจะเลือกพรรคคุณหญิงหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาไปหาเสียงผู้สมัครนายก อบจ.พรรคเพื่อไทยยังสอบตกในหลายจังหวัด จนนายพิชัย นริพทะพันธ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาโวยวายคุณหญิง ว่าไปหาเสียงพื้นที่ไหนก็แพ้ที่นั่น ตนไม่ทราบว่าเป็นจริงตามที่นายพิชัยโวยวายหรือไม่" นายสุภรณ์กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"