รอด-สู่สภาวะจะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย


เพิ่มเพื่อน    

 

        ภาพดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์และลีลาออกจากเคราะห์โควิด-19

 

ทักษาจรอายุเมืองย่าง 239 ปี-ตกภูมิพุธ-พระราหู 8 เป็นศรีจร-พระอังคาร 3 เป็นกาลกิณีจร

พฤหัสบดีจร (5)-พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีมังกร

พระราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีพฤษภ

พระอังคารจร (3) เดินจากมีนเข้าเมษจุด ก. เริ่ม 28 ธันวาคม 2563-เดินอยู่ในเมษจุด ข. เริ่ม 14 กุมภาพันธ์ 2564 และเข้าเดินในราศีพฤษภจุด ค. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.12 น.

พฤหัสบดีจร (5) จะย้ายจากราศีมังกรเข้าราศีกุมภ์จุด ง. เริ่ม 29 มีนาคม 2563-27 กันยายน 2563

 

            ตามที่ผู้เขียนได้ทิ้งค้างบทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 357 ชื่อตอนลีลาออกจากเคราะห์โควิด-19 แล้วไม่ได้เขียนต่อว่าจะนำเมืองเราไปสู่อะไร เพราะถูกคั่นด้วยสถานการณ์ร้อนของโลกที่เกิดกับอเมริกาและคนที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนนั้น

            มาถึงตอนนี้จะได้อธิบายว่า การต่อสู้เพื่อออกจากเคราะห์โควิด-19 ระลอกใหม่จากท่าขี้เหล็ก-ตลาดกลางกุ้ง-บ่อนพนัน เอฟเฟ็กต์จะนำเมืองไปสู่อะไร

            ก่อนอื่นขอย้อนกลับไปถึงลีลาของดาวจรกับการจะค่อยๆ เริ่มออกจากทุกข์เพราะโควิด-19 ของเมืองรอบนี้ตามที่เขียนไว้ในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 357 คือ

            1.จุด ก. เริ่มตั้งแต่ 28 ธันวาคม 2563 เราได้เห็นการขึ้นๆ ลงๆ ของตัวเลขผู้ติดเชื้ออย่างที่กำลังเป็นอยู่ แต่จะเป็นไปแบบพัฒนาการที่ดี (พระราหูจร 8 และพระอังคารจร 3 ยุติการบีบเมืองในทางราศี แต่ยังช่วยกันบีบลัคนาเมืองในทางองศาดาว)

            2.จุด ข. เริ่มประมาณ 14 กุมภาพันธ์ 2564 คาดว่าสิ่งดี-ข่าวดีเริ่มไหลมา ตัวเลขติดเชื้อรอบใหม่ใกล้สงบ (พระอังคารกาลกิณีจร 3 เดินอยู่ในราศีเมษประมาณ 25 องศา เลยล้ำลัคนาเมืองที่อยู่ราศีเมษประมาณ 23-24 องศา-ยุติการร่วมกับราหูจร 8 บีบเมืองในทางองศาดาว)

            3.จุด ค. เริ่มตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 วันที่ผู้เขียนเรียกร้องหนักหนาขอให้คนไทยช่วยกันพาเมืองฟันฝ่าจาก 10 กันยายน 2563 ให้มาถึงวันนี้ให้ได้

(พระอังคารกาลิกิณีจรย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในราศีพฤษภ เริ่ม 24 กุมภาพันธ์ 2564 ยุติการช่วยพระราหูจร (8) บีบเมือง) จึงขอทำนายเพิ่มเติมจากที่ทำนายไว้นานแล้วว่า โรคร้ายเริ่ม หมดพิษอ่อนแอ-ไทยเริ่มทยอยได้วัคซีนที่สั่งจากต่างประเทศเร็วขึ้นกว่าเดิมจากที่คาดว่าจะได้กลางปี 2564-สิ่งที่พระราชาคือในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงให้สร้างไว้ตั้งแต่ปี 2552 คือบริษัท สยามไบโอไซเอนซ์ฯ คงจะเริ่มผลิตวัคซีนใช้เองด้วย

            ทีนี้มาถึงคำทำนายที่เป็นหัวใจสำคัญของการต่อสู้รอบนี้คือ

            4.ครั้นตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป พฤหัสบดีจร (5) หัวหน้าดาวดีหรือตัวแทนพระสยามเทวาธิราช-รวมทั้งมือไม้ของพระสยามฯ ที่ทำศึกโควิด-19 รอบนี้คือระบบสาธารณสุข รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์-พยาบาล-อสม.-เจ้าหน้าที่ฝ่ายดีที่ช่วยกันรับมือโรคร้ายนี้จะเข้าไปเดินในราศีกุมภ์

            ที่ราศีกุมภ์นี้ เป็นดินแดน-ขอบเขตของโชค-ลาภ และความสำเร็จ-รอด-แคล้วคลาด หรือ ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะของเมือง เมื่อพฤหสับดีจรไปเดินทางโหรสรรเสริญนักว่าให้คุณล้ำเลิศอธิบายหลักคือ

            4.1 ถ้าเป็นพื้นชะตาดวงเดิมตั้งแต่เกิดเจ้าชะตาใด หากพฤหัสบดี (๕-แทนด้วยเลขไทย) ตั้งอยู่ในภพที่สิบเอ็ด ตำราบอกว่าจะมีโชคในเรื่องสังคม-เพื่อนฝูงอุ้มชูช่วยเหลือ

            สำคัญคือได้สิ่งที่ทางโหรเรียกว่า สิงหเกณฑ์ ผลคือ คุ้มภัยได้ คนที่ได้เกณฑ์นี้ คุณพระคุณเจ้าคุ้มครอง เช่นเกิดอุบัติเหตุรถพังทั้งคัน แต่เจ้าชะตาแค่หัวคิ้วแตกก็เคยเห็นมาแล้ว

            4.2 แม้จะไม่ได้เกณฑ์นี้ในพื้นดวงชะตาเดิมเช่นดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ แต่หากระยะใดที่พฤหัสดีจร (5-เขียนด้วยเลขอารบิก) เข้ามาเดินในภพที่สิบเอ็ด ก็เป็นระยะที่ จะได้สิงหเกณฑ์ชั่วคราว คือระยะนั้น มีเรื่องทุกข์ยากอันใดก็จะรอด-แคล้วคลาด-ช่วยคุ้มภัย

            ตัวอย่างที่ขอยกมาจากหนังสือโหราศาสตร์ในวรรณคดีของอาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับ คือพิเภกโหรเอกที่หลังจากได้ครองกรุงลงกาแล้วเจอกับศึกมหาบาลยักษายกทัพมาตีเมืองเพื่อแก้แค้นแทนทศกัณฐ์ พิเภกรู้ว่าสู้ไม่ได้-ตายแน่งานนี้ จึงตรวจดวงชะตาตนเองพบว่ากำลังได้สิงหเกณฑ์ จึงรู้ว่ารอดแน่ แล้วหนุมานก็เหาะดั้นเมฆลงมาช่วย

            นี่คือความหวังแรกที่เกณฑ์ทางโหรรออยู่ในชะตาเมืองคือ รอด-แคล้วคลาด

            4.3 พฤหัสบดีจรเข้าไปเดินในภพที่ 11 นี้ ตำราบอกระยะนั้นเจ้าชะตาจะเป็นไปตามอาการ..จะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย…

            ผู้เขียนจึงมั่นใจว่าการต่อสู้เพื่อเอาชนะโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ประเทศไทย-คนไทย-ระบบสาธารณสุขของเรา จะทำได้-รอด-และ กลับมาโด่งดังไปทั่วโลกอีกครั้ง

            โดยรอบนี้คือระหว่าง 29 มีนาคม-27 กันยายน 2564

            สรุปคือยังไงดวงเมืองก็ชนะและได้ประกาศศักดากันอีกรอบ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"