เสียงโซ่ตรวนดังก้อง มนต์ร้ายเรียกผัวกำลังหวนคืน! ใน“เรือนร้อยเล่ห์”


เพิ่มเพื่อน    

 

     เมื่อเสียงโซ่ตรวนดังก้องกังวานครั้งใดมนต์ร้ายเรียกผัวกำลังหวนคืนช่อง3 นำละครหลอนชิงรักหักสวาท “เรือนร้อยเล่ห์” แนวพีเรียด-ดราม่า-ไสยศาสตร์ระทึกขวัญกลับมาให้หลอนกันอีกครั้ง ถึงเรือนชาญ 

     เรื่องราวของหญิงชายที่มีความรักให้กัน แต่ไม่ได้จบที่รักจะต้องสมหวังแบบผัวเดียวเมียเดียว เพราะยังมีใครอีกคนที่ต้องการ“ผัว” คนเดียวกันการแย่งชิงจึงเกิดขึ้น แบบไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องเอาด้วยคาถาตามตำรา สำหรับละคร“เรือนร้อยเล่ห์” เป็นละครที่ออกอากาศครั้งแรกในปี2560 และถือเป็นละครม้ามืดในเวลานั้นไม่มีใครคาดคิดว่าจะทำให้คนดูติดกันหนึบหนับ เพราะนางเอกและนางร้ายเป็นนักแสดงใหม่ทั้งคู่ แต่ด้วยเนื้อเรื่องของบทละครที่ตอบโต้กันสะใจตบเป็นตบ! นางเอก“ยิหวา ปรียากานต์” ถึงจะเป็นละครแนวพรีเรียดแต่ก็สู้คน รวมถึงมีบทของผีที่แสนน่าสงสารรับบทโดย “น้องแป้ง พรรษชล” มาเป็นหญิงสาวที่ถูกทำร้ายจิตใจมาตั้งแต่ก่อนตาย จนตายแล้วก็ยังถูกเอาวิญญาณมาบังคับใช้งานกันอีกบวกกับเอฟเฟกต์แสงสีเสียงในตอนฉากผีๆดูแล้วชวนสยองไปเต็มๆ จะกลัวก็กลัวจะเกลียดผีก็เกลียดกันไม่ลง ส่วนนางร้ายบทนี้ตกเป็นของ“น้องแคร์ ฉัตรฑริกา” น้องใหม่ไฟแรงเล่นละครได้ดีและน่าหมั่นใส้ ทำให้ตอนใกล้จบคนดูอดเวทนาสงสารไม่ไหวจนต้องให้อภัย ส่วนพระเอกเจ้าเสน่ห์ของเรื่องรับบทโดย“ตุ้ยเกียรติกมล” ที่ไม่เจ้าชู้เลยแต่ในละครพระเอกหล่อมากแสดงเป็นหลวงราชบดีที่มีอนาคตไกล สาวๆจึงจ้องหมายปองกันไปทั่วพระนคร!

     เล่าไปคงไม่เห็นภาพจึงอยากให้กลับไปดูกันอีกรอบใน“ละครดังข้ามเวลา” เพราะเรื่องนี้ยังมีอีกหลายตัวละครเจ้าบทบาทที่จะกลับมาทำให้แฟนละครต้องร้องว้าว ซึ่งนักแสดงบางคนปัจจุบันได้ห่างหายไปจากหน้าจอจนอาจลืมกันไปบ้างแล้วก็จะกลับมาสร้างความสนุกและบันเทิงเต็มอิ่มอีกครั้ง

     ติดตามละคร"เรือนร้อยเล่ห์" ละครที่เลือกจะใช้ความรักความเข้าใจและการให้อภัยมาเยียวยา  จิตใจสุดท้ายแล้วความร้ายก็เอาชนะความดีไม่ได้จริงๆรับชมกันได้ในช่วง“ละครดังข้ามเวลา” ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา08.25-08.40 และ08.50-10.05 น. ทางช่อง3 กด33 วันศุกร์ที่22 มกราคม2564 เสนอเป็นตอนแรก!

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"