ความสนิทเป็นเหตุ แฟนคลับลุ้นความสัมพันธ์'ตุ้ย-ซานิ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นคู่ซี่ต่างวัยที่สนิทกันมากตั้งแต่เข้ามาอยู่บ้านเอเอฟด้วยกัน ความผูกพันที่มีให้กันนับสิบๆ ปีเลยทำให้ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ  และ ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา  รู้กันทุกเรื่องคุยกันทุกอย่าง จนเกิดแรงเชียร์ให้ทั้งคู่คบหากันจริงๆ โดยซานิและตุ้ย ได้มาเปิดใจในรายการต้มยำอัมรินทร์

            โดย ซานิ กล่าวว่า “ต้องบอกว่าถูกชะตาตั้งแต่ที่เราเข้าบ้านเอเอฟเลยค่ะ จริงๆ สนิทกันเพราะว่ามีคอนเสิร์ตเดอะวินเนอร์ทั้งหมดคนชนะมี 6 รุ่นมี พี่วิทย์ พี่อ๊อฟ นัททิว แล้วก็มีหนู คือคนประเภทเดียวกันเคมีเราก็จะเข้ากัน  แต่เรื่องที่เราปิ๊งกัน ไม่มีเลยค่ะ คือจะบอกว่าที่ไม่มีความรู้สึกนั้นเพราะอะไรรู้ไหม เพราะพี่ตุ้ย เขาเห็นการพัฒนาของหนูตั้งแต่ที่เราเป็นลิงจนมาถึงทุกวันนี้ เขาเห็นเราหมด ตอนแรกคือเราเหมือนเด็กผู้ชายจริงๆ จบจากเอเอฟคือทอมบอยเลย  ถ้าคนไม่ถามว่าเพศไหนเราแทบไม่ต้องตอบเลยเพราะคำตอบอยู่บนใบหน้าของเรา อยู่ที่ทรงผมของเราเลย มันเลยทำให้พี่ๆ หรือคนที่มาเจอเราแรกๆ คือเห็นเราเป็นน้องชายเลย”

            ส่วน ตุ้ย ได้กล่าวเสริมว่า “ส่วนมากคนที่ผมเราคบจะเป็นคนนอกวงการ เพราะเราเป็นคนขี้ห่วง ถ้าเป็นคนในวงการด้วยกันจะไม่ได้เพราะถ้าใส่แบบเปิดนิดหน่อยก็ไม่ได้ล่ะ เราหวงเขา อย่างเช่นเวลาเข้าฉากละครจับไม้จังมือนิดหน่อยก็ไม่ได้ล่ะขี้หวง ที่เราเล่นมาหมดทุกแบบทำให้เราเห็น แต่จะให้แฟนเรามาเล่นคือไม่ได้ เอารวมๆ เลยถ้าผู้หญิงในวงการบันเทิง เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันมากกว่า 14 ปีในวงการบันเทิงผมไม่เคยมีแฟนในวงการเลย ไม่ชอบไม่มีชอบเลย เพราะความขี้หวงของเราเดี๋ยวทำให้คนอื่นเขาทำงานลำบากไปหมด  อีกอย่างคือที่ไม่คบกับผู้หญิงในวงการเพราะว่าถ้าเราเลิกมันก็มีโอกาสวนกลับมาเจอกันอีก แต่ถ้านอกวงการเราเลิกกับเขาเราก็ไม่ได้เจอกันอีกครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"