หมายจับ4หัวโจก ค้ายาเคนมผง


เพิ่มเพื่อน    


    นครบาลจ่อออกหมายจับแก๊งค้าเคนมผงในพื้นที่ สน.โชคชัย 4 ราย รับพยานหลักฐานยังสาวไม่ถึงแก๊งมิคาโดะตัวการใหญ่ เพื่อนร่วมก๊วนหนุ่มบาร์น้ำอ้างไม่รู้แหล่งที่มาของยา โบ้ยผู้เสียชีวิตนำมาให้เสพ ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เร่งสอบปากคำเพิ่ม ยังไม่แจ้งข้อหากับใครทั้งสิ้น
    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อวันที่ 17 มกราคม พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.น. กล่าวถึงการสืบสวนจับกุมขบวนการค้าเคนมผงในพื้นที่ สน.โชคชัย ที่มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ว่าตำรวจเตรียมออกหมายจับขบวนการดังกล่าว 4 คน และได้มีการสอบปากคำไปแล้ว 4 ปาก แต่พยานหลักฐานยังไม่เพียงพอเชื่อมโยงกับแก๊งมิคาโดะ ที่มีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายยาเสพติด จึงยังไม่สามารถออกหมายจับสมาชิกแก๊งได้
    ส่วนความคืบหน้าการเสียชีวิตของนายธนากร  คุ้มถิ่นแก้ว หรือไม้ อายุ 23 ปี ทำอาชีพพนักงานบาร์น้ำอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งย่านท่าข้าม ที่เสียชีวิตในคอนโดมิเนียม เอกชัย ซอย 32 หลังปาร์ตี้ยาเค ย่านอ่อนนุช เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว 4 ปาก ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสิรินธร โดยจากการสอบปากคำมีความเชื่อมโยงกับผู้ต้องหาคดีอาวุธปืนในพื้นที่ สน.บางกอกใหญ่ ซึ่งผู้เสพยากลุ่มนี้มีการนัดเสพกับเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียมย่านจรัญสนิทวงศ์ 13 หรือพื้นที่อื่นๆ โดยเฉพาะพื้นที่เกิดเหตุย่านสุขุมวิท 93
    ขณะนี้ได้ให้ตำรวจนครบาล 5 และ สน.พระโขนง ลงพื้นที่เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นพบวัตถุต้องสงสัยผงสีขาวในคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบกับผงสีขาวที่แฟนสาวของผู้ตายนำมามอบให้ตำรวจว่าเป็นชนิดเดียวกันหรือไม่ มีองค์ประกอบอย่างไร
    เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเคนมผงชนิดหนึ่งที่รวมยาเสพติดหลายชนิดไว้ด้วยกัน แต่ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นเครือข่ายเดียวกับเคนมผงในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกรหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า จากการสอบปากคำพยานที่ร่วมเสพเคนมผงกับผู้ตาย พบว่ามีผู้เสพร่วมกันประมาณ 4-5 คน แต่เมื่อสอบถามถึงแหล่งที่มาของยา พยานซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่าอ้างว่าไม่ทราบแหล่งที่มา แต่ผู้ตายเป็นผู้นำยามาให้ ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และอยู่ระหว่างเรียกพยานอีก 1 ปากที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ โดยในเบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อหากับใคร เนื่องจากต้องรอผลชันสูตรพลิกศพจากผู้ตายและผลตรวจสารเสพติดก่อน 
    ในช่วงบ่าย ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ครอบครัวและญาติของนายธนากรได้ไปติดต่อขอรับศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะแฟนสาวของผู้เสียชีวิตยังคงมีอาการที่โศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ได้แต่นั่งกอดรูปถ่ายของแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต
    ขณะที่น้องชายของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตอนที่ทราบเรื่อง คิดไม่ถึงว่าพี่ชายของจะเสียชีวิตจากยานรก และไม่ทราบว่าทำไมพี่ชายถึงได้เสพยาดังกล่าว ตามปกติแล้วลักษณะนิสัยพี่ชายของตนเป็นคนที่ร่าเริง นิสัยดี ขี้เล่น เข้ากับทุกคนได้ดี จนขณะนี้ยังรู้สึกเศร้าเสียใจกับการจากไปของพี่ชาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"