สลด!ลุงวัย64 ผิงไฟแก้หนาว โดนคลอกดับ


เพิ่มเพื่อน    


    สลด! ลุงวัย 64 ผิงไฟคลายหนาวเกิดวูบทับกองไฟดับ เมียสุดเศร้าก่อไว้ให้ก่อนไปวัด กลับมาผัวไหม้เกรียมทั้งร่าง ตร.ชันสูตรแล้วไม่ติดใจ เหตุป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง
    เมื่อวันที่ 17 มกราคม เวลา 08.00 น. พ.ต.ท.สันต์ เทียมวงศ์ ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านใหม่ไชยพจน์ ไปตรวจสอบเหตุคนถูกไฟคลอกเสียชีวิต ที่บริเวณข้างบ้านเลขที่ 36 บ้านตลาดแบ้ ม.4 ต.ทองหลาง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์
    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของนายสำราญ อินนอก อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนหงายเสียชีวิตอยู่ติดกับกองไฟซึ่งถูกน้ำดับแล้ว อยู่บริเวณข้างบ้านของผู้ตายที่เกิดเหตุ โดยพบว่าร่างกายช่วงบนตั้งแต่บั้นเอว ลำตัว แขน ไปถึงศีรษะไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ใกล้กันมีเก้าอี้นั่งอยู่ข้างศพด้วย
    สอบถามนางมวล อินนอก ภรรยาของผู้ตาย บอกว่าได้ก่อกองไฟไว้ที่บริเวณข้างบ้านไว้ให้สามีซึ่งป่วยมีโรคประจำตัวและกล้ามเนื้ออ่อนแรงข้างหนึ่ง ได้ผิงไฟคลายหนาวในช่วงเช้ามืดเพียงลำพัง ซึ่งเริ่มมีอากาศหนาวแล้วอีกระลอก จากนั้นได้ไปที่วัดโดยไม่มีผู้ใดอยู่ที่บ้าน ต่อมาเพื่อนบ้านได้เข็นฟืนมาตามถนนผ่านมามองเห็นควันไฟ และไฟกำลังลุกไหม้ร่างสามีของตน จึงได้เอาน้ำดับและเรียกให้ชาวบ้านมาช่วยเหลือ แต่สามีของตนทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงทันที
    ทั้งนี้ จากการตรวจชันสูตรในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด พบเพียงขวดเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อหนึ่งอยู่ในกระเป๋าเสื้อเท่านั้น จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่าขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งผิงไฟคลายหนาวอาจจะเกิดอาการวูบแล้วล้มทับกองไฟ จึงทำให้ถูกไฟคลอกเสียชีวิตดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"