'ดร.กิตติธัช'ถาม3นิ้วแต่งเรื่องโกหกปั่นกระแสมาแล้วกี่ครั้งกี่เรื่อง คนพวกนี้ไม่ใช่ฝ่ายประชาธิปไตย


เพิ่มเพื่อน    

21 ม.ค.64-ดร.กิตติธัช ชัยประสิทธิ์ นักวิชาการอิสระ และอาจารย์ด้านสถาปัตยกรรม สอนพิเศษด้าน ปรัชญาการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kittitouch Chaiprasith ว่าการเข้าไปรีวิวสถานที่ของเอกชนแย่ๆ โดยเอาความเกลียดชังทางการเมืองมาเป็นตัวขับเคลื่อน และไม่เคยไปพักจริงๆ ไม่ต่างอะไรจากการ "แต่งเรื่องโกหก" 

เช่นเดียวกับเรื่องการ์ดคณะปลดแอกถูกอุ้ม ที่วันนี้ถูกจับได้แล้วว่าแต่งเรื่องโกหกขึ้นมาทั้งหมด เพื่อให้แกนนำ นักการเมืองพรรคก้าวไกล คณะก้าวหน้า และมวลชนเอาไปปั่นกระแส 

คำถามที่ต้องถามต่อคือ พวกเขาแต่งเรื่องโกหกเหล่านี้มาแล้วกี่ครั้ง กี่เรื่อง ในหลายร้อยหลายพันเรื่องที่เขาจุดกระแสขึ้นมาทุกวันๆ เพื่อปั่นหัวมวลชนให้เชื่อและเดินตามพวกเขา?
--------------------
การโกหกเพื่อหลอกมวลชน เป็นการกระทำที่สวนทางกับคุณค่าประชาธิปไตย ซึ่งต้องให้ข้อเท็จจริงกับประชาชน เพื่อให้เขามีสิทธิเลือกในสิ่งที่ถูกต้องตามข้อเท็จจริง

หากใครที่ชอบโกหกปั้นแต่งเรื่อง ให้ทราบไว้เลยว่าคนพวกนี้ไม่ใช่ "ฝ่ายประชาธิปไตย" จริงๆ ตามที่ปากอ้าง เพราะพวกเขาไม่ปฏิบัติตามหลักการและคุณค่าประชาธิปไตยเลยแม้แต่น้อย ตั้งแต่เริ่มขบวนการแล้ว...

#สัตว์โลกเป็นไปตามกรรม.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"