'หมอพรทิพย์'อึดอัดใจจนท.รัฐไม่กล้าใช้กฎหมายจัดการคนให้ร้ายพระมหากษัตริย์


เพิ่มเพื่อน    



22 ม.ค.64 - แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวมีเนื้อหาดังนี้

เมื่อคืนฟังตรงจากการสัมภาษณ์ก็ได้เห็นการแถ การให้ร้ายแบบจงใจตั้งใจ และเมื่อมาดูสิ่งที่เกิดขึ้นตามภาพ ยืนยันได้ว่ากลุ่มการเมืองใหม่ตั้งใจทำอะไรให้แผ่นดินนี้ ดูเหมือนในหัวจะมีความจงเกลียดจงชังพระมหากษัตริย์ผู้ทรงมีคุณูปการต่อแผ่นดินไทยมากมาย ความหลงผิดเช่นนี้ผลกรรมที่รับไม่ยากที่จะมองเห็น แต่สิ่งที่น่าอึดอัดใจก็คือผู้นำและเจ้าหน้าที่รัฐที่ไม่มีสัญญานชัดเจน เรื่องแบบนี้มัวแต่ใช้ความกลัว(กลัวผิดตัวบทกฎหมาย) แทนที่จะใช้ความกล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง ปล่อยให้พระองค์ถูกย่ำยีมาตลอด

หมอขอบอกผ่านตัวหนังสือนี่แหละเพราะบอกกับผู้คนใกล้ตัวผู้นำก็มักจะได้คำตอบว่าผู้นำรู้ ทีมผู้นำเก่ง สิ่งที่เกิดสะท้อนว่าขาดความกล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง ถ้าตั้งใจมาดูแลแก้ปัญหาประเทศ เรื่องนี้สำคัญยิ่งควรมีความเด็ดขาด คนกลุ่มนี้อ้างว่าตั้งใจอยากพัฒนาประเทศ แต่ตลอดเวลาไม่เคยเห็นการกระทำที่ให้กับแผ่นดิน มีแต่การบ่อนทำลายและการทำลาย คนไทยไม่โง่ กำลังเฝ้าดูผู้มีหน้าที่ว่าจะดำเนินการอย่างไร

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"