ส.ส.น่าน เพื่อไทย โวยข่าวจ้องเปลี่ยนขั้วอ้างไปพบ'นฤมล'แค่ปรึกษาเรื่องงาน


เพิ่มเพื่อน    

 
22 ม.ค.64 - ที่ห้องแถลงข่าว อาคารรัฐสภา นางสิรินทร รามสูต ส.ส. น่าน พรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซต์ไทยแลนด์ เสนอข่าวในทำนองว่า 2 ส.ส. เพื่อไทย เปิดหน้าเปลี่ยนขั้วว่า เรื่องนี้เกิดจาก ตนเดินทางไปพบนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน ที่กระทรวงแรงงาน เพราะทราบว่านางนฤมล ได้รับมอบหมายดูแลพื้นที่จ. น่าน จึงได้ปรึกษาว่า หลังสถานการณ์โควิด-19 ประชาชนได้รับผลกระทบอย่างมาก ทำให้พระสงฆ์ และวัดต่างๆ ออกมาฝึกอาชีพให้ชาวบ้าน ขณะเดียวกัน จ.น่าน ก็มีปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน จึงอยากให้ปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไข การไปพบรมช.แรงงาน เพื่อต้องการจะแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน

"แต่การไปทำงานเพื่อประชาชนกลับถูกมองว่าเป็นการเปิดหน้าเปลี่ยนขั้ว ซึ่งเสียใจมาก เพราะอุดมการณ์ทางการเมืองเราไม่เคยวอกแวก ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย พรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน เมื่อประชาชนมีปัญหาอะไรก็ต้องช่วยแก้ไข รัฐมนตรีคนไหนที่จะช่วยสามารถจัดการปัญหาได้ ก็จะไปพบ เพื่อปรึกษา ยืนยันว่า ไม่คิดจะย้ายขั้ว หรือย้ายพรรคอย่างแน่นอน"  

เมื่อถามว่า ส.ส. อีกท่านที่ไปด้วยคือใคร นางสิรินทร กล่าวว่า นางพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ขับรถไปส่ง และไปเป็นเพื่อน เนื่องจากนางพรพิมล เป็นคนลำปางเป็นคนเหนือเหมือนกัน

เมื่อถามย้ำว่า ก่อนหน้านางพรพิมล เคยมีข่าวเป็นงูเห่าของพรรค นางสิรินทร ตอบว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ตนไม่ทราบ ในการไปพบนางนฤมล ก็ไม่มีการพูดคุยเรื่องย้ายพรรค ตามมารยาทคงไม่มีการพูดคุยอยู่แล้ว เรื่องนี้คงจะไม่มีการฟ้องรายการดังกล่าว เพียงแต่ขอชี้แจงข้อเท็จจริงเท่านั้น

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"