ปลื้มปีติ! จดหมายจากในหลวง ทรงขอบใจ 'น้องวีนัส' จิตอาสา 6 ขวบทำความสะอาดหน้า สตช.


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค.64 - เพจเฟซบุ๊ก "เชียร์ลุง" เผยแพร่เรื่องราวของ ด.ญ.ธรินทร์ภรณ์ กาญจนราช หรือ น้องวีนัส อายุ 6 ขวบได้รับจดหมายตอบกลับจากกองกิจการในพระองค์ 904 สำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ พระที่นั่งอัมพรสถาน เรื่อง ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้เชิญพระราชกระแสทรงขอบใจ ด.ญ.ธรินทร์ภรณ์ กาญจนราช ซึ่งได้ส่งหนังสือ ขอพระราชทานกราบบังคมทูลพระกรุณาทรงทราบฝ่าละอองธุลีพระบาท ถวายพระพรชัยมงคล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ได้นำความกราบบังคมทูลทรงพระกรุณาทรงทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทแล้ว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เชิญพระราชกระแสทรงขอบใจในน้ำใจไมตรีของท่านมา ณ โอกาสนี้ และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในการเรียนและการทำงานต่อไปในอนาคต

จึงเรียนมาเพื่อทราบ ลงชื่อ พลอากาศโท ภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ฯ ปฏิบัติราชทานแทนราชเลขานุการในพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2564

ทั้งนี้ เพจ "เชียร์ลุง" โพสต์ข้อความว่า "ทรงพระเจริญ...ฟ้ามีตา จดหมายตอบกลับจาก "ในหลวง" ถึง "น้องวีนัส" เด็กหญิงวัย 6 ขวบ 7 เดือน เรียนชั้นอนุบาล 2 ที่ได้มาร่วมทีมจิตอาสาเก็บขยะ กับ "เพจเชียร์ลุง" รวมถึงการทำความสะอาด การลบสีที่กลุ่มผู้ชุมนุมได้ละเลงไว้บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ทางครอบครัวของน้องวีนัส ได้รับจดหมายตอบกลับ จาก "ในหลวง ร.10" แล้ว ขอพระองค์ทรงพระเจริญ เป็นบุญของครอบครัวเรามากๆ

"ในหลวง รัชกาลที่ 10" ทรงอวยพรแด่ "น้องวีนัส" หรือ ด.ญ.ธรินทร์ภรณ์ กาญจนราช ว่า พระองค์ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ให้เชิญพระราชกระแสทรงขอบใจ ในน้ำใจไมตรีของท่านมา ณ โอกาสนี้ และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จ ในการเรียน และการงานต่อไปในอนาคต..."


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"